Agribank Hà Tĩnh: Bắt nhịp xu thế “ngân hàng số”

(Baohatinh.vn) - Nắm trong tay tổng số vốn huy động 11.651 tỷ đồng, dư nợ tín dụng 6.181 tỷ đồng vào cuối năm 2018 với hàng chục nghìn khách hàng trên toàn tỉnh, Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh đang chiếm ưu thế để phát triển sản phẩm dịch vụ trọng tâm - ngân hàng điện tử...

Dịch vụ E- Mobile Banking là một trong những sản phẩm dịch vụ tăng trưởng cao nhất nhờ sự tiện ích, an toàn và bảo mật hệ thống.

Agribank cung cấp hệ thống ngân hàng đa kênh phân phối, hiện đại, tối ưu hóa cho khách hàng, gồm: Ngân hàng trực tuyến (Internet Banking); SMS Banking; Atranfer; Apaybill; VN topUp; E- Mobile Banking. Trong đó, Internet Banking và E- Mobile Banking đang là hai dịch vụ ngân hàng điện tử Agribank chiếm vị trí quan trọng trong cơ cấu sản phẩm dịch vụ của Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh.

Vài năm nay, chị Trần Thị Hiền (phường Trần Phú, TP Hà Tĩnh) không còn phải mất thời gian đến tận các công ty để thanh toán tiền điện, tiền nước như trước đây. Tất cả chị đều đăng ký thanh toán qua dịch vụ E- Mobile Banking do Agribank Hà Tĩnh cung cấp. Chỉ cần chưa đến 1 phút và vài thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh có kết nối mạng, mọi giao dịch đã hoàn thành.

Chị Hiền cho hay: “Chỉ mất một khoản phí nhỏ cho dịch vụ, đổi lại khách hàng được sự tiện lợi và hoàn toàn chủ động tài chính của mình. Tôi có thể đóng nộp tiền điện, tiền nước đúng hạn, dù bất cứ ở đâu và thời gian nào”.

Nhân viên Agribank hướng dẫn khách hàng thủ tục đăng ký thanh toán tiền điện, nước qua ngân hàng.

Còn chị Linh, một chủ kinh doanh bán hàng online thì việc thanh toán qua dịch vụ Internet Banking và E- mobile Banking đã trở nên thường xuyên. Mỗi ngày, chị phải có đến hàng chục lượt giao dịch từ dịch vụ điện tử của Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh. Chị Linh cho hay: “Việc sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tạo điều kiện thuận lợi lớn cho hoạt động kinh doanh. Tôi và các bạn hàng gần như chỉ giao dịch trên điện tử, tiền đến - đi nhanh, an toàn và bảo mật tuyệt đối đã giúp lưu thông hàng hóa nhanh hơn, nhất là có thể đặt hàng bất cứ ở đâu, đáp ứng nhu cầu của khách hàng”.

Với hàng chục nghìn khách hàng trên toàn tỉnh, Agribank Hà Tĩnh đang chiếm ưu thế để phát triển sản phẩm dịch vụ trọng tâm - ngân hàng điện tử

Hiện đang có khoảng 1.500 khách hàng đang sử dụng E- Mobile Banking và 400 khách hàng dùng Internet Banking; gần 45 nghìn khách hàng sử dụng SMS Banking của Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh.

Với tính năng tối ưu hóa sự tiện ích, khách hàng có thể cùng một lúc tích hợp nhiều sản phẩm dịch vụ ngân hàng khác nhau như: Vấn tin tài khoản đăng ký dịch vụ của khách hàng; chuyển khoản trong hệ thống Agribank và liên ngân hàng; nạp tiền điện thoại trả trước; mua thẻ điện thoại; thanh toán hóa đơn; thông tin về ngân hàng; nộp tiền ví điện tử; báo cáo giao dịch… Đồng thời, cho phép khách hàng sử dụng nhiều dịch vụ phi tài chính ngân hàng như: Trao đổi thông tin, đặt vé máy bay, vé xe, vé tàu, quản lý đầu tư, tra cứu thông tin…

Dịch vụ Internet Banking của Agribank dễ dàng sử dụng và có tính bảo mật cao.

Bà Nguyễn Thị Diên - Giám đốc Chi nhánh Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh, khẳng định: “Phát triển các dịch vụ ngân hàng điện tử là một trong những giải pháp trọng tâm của Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh nhằm đẩy mạnh phát triển hệ thống ngân hàng hiện đại và thực hiện chủ trương thanh toán không dùng tiền mặt. Đến nay, số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh đạt gần 47 nghìn khách hàng, với số tiền giao dịch hàng trăm tỷ đồng mỗi năm”.

Trên nền tảng công nghệ hiện đại, mạng lưới rộng lớn, Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh tiếp tục khẳng định và nâng cao vai trò chủ lực trên thị trường tiền tệ, tín dụng nông nghiệp, nông thôn, cung cấp sản phẩm, dịch vụ đa dạng, giữ vững vị thế là ngân hàng thương mại hàng đầu, vững vàng bắt nhịp vào cuộc cách mạng 4.0 đầy sôi động.

Chủ đề Tài Chính - Ngân Hàng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Báo nói