Vietcombank Hà Tĩnh tài trợ 280 triệu đồng cho ngành giáo dục

(Baohatinh.vn) - Đây là sự hỗ trợ, động viên quý báu để các nhà trường trên địa bàn Hà Tĩnh không ngừng nỗ lực, hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy học trong điều kiện khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Sáng 9/9, Vietcombank Hà Tĩnh tổ chức lễ trao tặng kinh phí hỗ trợ mua sắm trang thiết bị dạy học và học bổng cho các trường học trên địa bàn.

Vietcombank Hà Tĩnh tài trợ 280 triệu đồng cho ngành giáo dục

Dịp này, Vietcombank đã tài trợ số tiền 280 triệu đồng cho các trường học trên địa bàn TP Hà Tĩnh, TX Kỳ Anh và các huyện: Kỳ Anh, Thạch Hà, Can Lộc để phục vụ mua sắm trang thiết bị dạy học, trao học bổng cho học sinh.

Vietcombank Hà Tĩnh tài trợ 280 triệu đồng cho ngành giáo dục

Giám đốc Vietcombank Hà Tĩnh Phan Viết Phong cho biết: Thời gian qua, đơn vị luôn quan tâm hỗ trợ ngành giáo dục bằng các hoạt động như: xây dựng trường học, mua sắm trang thiết bị dạy học, trao học bổng cho học sinh vượt khó học giỏi… Món quà lần này được trích từ nguồn an sinh xã hội của đơn vị nhằm động viên, chia sẻ, đồng hành với giáo viên cùng các em học sinh trước những khó khăn do đại dịch COVID-19 trong năm học mới.

Vietcombank Hà Tĩnh tài trợ 280 triệu đồng cho ngành giáo dục

Tiếp nhận món quà, thầy Cao Ngọc Châu – Chánh Văn phòng Sở GD&ĐT Hà Tĩnh cảm ơn sự quan tâm đặc biệt của Vietcombank Hà Tĩnh trong thời gian qua. Đây là sự động viên, khích lệ để thầy và trò nỗ lực vượt khó, không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học.

Hướng tới mục tiêu “ngân hàng xanh”, phát triển vì cộng đồng, thời gian qua, Vietcombank Hà Tĩnh luôn quan tâm, đồng hành cùng tỉnh trong công tác an sinh xã hội, chăm lo đời sống người nghèo, hỗ trợ ngành GD&ĐT và gần đây là đồng hành cùng lực lượng y tế phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Tính riêng từ đầu năm lại nay, Vietcombank Hà Tĩnh đã tài trợ 11,7 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội trên địa bàn.

Chủ đề An sinh xã hội

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast