Đội hình Real Madrid đắt nhất thế giới

Bất chấp việc không ít ngôi sao trong đội hình bị giảm giá, Real Madrid vẫn là đội bóng đắt giá nhất thế giới với tổng giá trị, theo định giá của chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, lên tới gần 800 triệu euro.

doi hinh real madrid dat nhat the gioi

Trong đội hình của Real Madrid, có tới 13 cầu thủ bị giảm giá (đây là giá trị chuyển nhượng theo đánh giá của trang Transfermarkt). Trong đó, có tới 3 người bị giảm 10 triệu euro là Ronaldo (từ 120 xuống 110 triệu euro), James Rodriguez (từ 80 xuống 70), và Isco (từ 45 xuống 35).

Việc Ronaldo bị giảm giá được xem là không thể tránh khỏi do lý do tuổi tác, không như James và Isco, những người còn trẻ song đã tự làm mình mất giá vì những màn trình diễn phập phù ở mùa giải vừa rồi.

Ở phần đối diện, cũng có 10 cầu thủ Real tăng giá, trong đó người có mức tăng mạnh mẽ nhất là tiền đạo Alvaro Morata. Cầu thủ vừa được mua lại từ Juventus hiện có giá 40 triệu euro, tăng 15 triệu so với mùa trước.

doi hinh real madrid dat nhat the gioi

Cũng tăng mạnh còn có thủ môn Keylor Navas (12 triệu), và Casemiro, người đã có những bước tiến thần tốc ở mùa giải trước (13 triệu). Giá của 2 tiền đạo Gareth Bale và Benzema cùng tăng 10 triệu euro, Bale từ 80 lên 90, còn Benzema từ 50 lên 60.

Dù số người giảm giá nhiều hơn số người tăng giá, tổng giá trị đội hình của Real Madrid cho tới thời điểm hiện tại (chỉ mới bổ sung Morata và gọi lại Asensio cùng Coentrao) vẫn tăng hơn 80 triệu euro so với mùa giải trước. Đội hình Los Blancos có tổng giá trị là 783,3 triệu euro, nhỉnh hơn Barca (771,5) và bỏ xa Bayern (574,7) cùng Man City (541,5).

Giá trị của Real sẽ còn tăng mạnh trong trường hợp họ quyết định tăng cường lực lượng bằng những ngôi sao mới, mà không loại trừ khả năng là Paul Pogba, người có giá ít nhất 100 triệu euro!

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast