Vinaphone Hà Tĩnh vươn lên chiếm lĩnh thị trường

Không dễ giành thị phần dịch vụ viễn thông trong một thị trường cạnh tranh mạnh như hiện nay, song với phương châm, để thu hút khách hàng, chất lượng bao giờ cũng phải đi trước một bước trong phát triển dịch vụ, năm 2009 là năm Vinaphone Hà Tĩnh giành được những kết quả kinh doanh khá ấn tượng.

Hướng dẫn, chăm sóc khách hàng là một trong những chiến lược quan trọng để Vinaphone chiếm lĩnh thị trường
Hướng dẫn, chăm sóc khách hàng là một trong những chiến lược quan trọng để Vinaphone chiếm lĩnh thị trường

Năm 2009 có thể xem là một năm ghi nhận sự phát triển vượt bậc của mạng Vinaphone tại Hà Tĩnh. Đến nay, mạng lưới Vinaphone đã phủ sóng rộng khắp 12 huyện, thị xã, thành phố với hơn 200 trạm BTS và 23 nghìn thuê bao trả sau, trên 300 nghìn thuê bao trả trước. Không chỉ cạnh tranh bằng giá cước, Vinaphone còn chiếm lĩnh thị trường bằng các sản phẩm dịch vụ đa dạng, phong phú với nhiều tiện ích. Đặc biệt từ ngày 16-12-2009, mạng 3G đã được phủ sóng tại thành phố Hà Tĩnh và tiếp đó phủ sóng tại trung tâm các huyện, thị xã trong toàn tỉnh. Sự kiện Vinaphone là nhà mạng đầu tiên cung cấp 3G tại Việt Nam không chỉ được xếp thứ nhất trong top 10 sự kiện công nghệ thông tin tiêu biểu 2009 mà còn đựơc biết đến như một bước ngoặt lịch sử trong quá trình phát triển của Vinaphone nói chung và Vinaphone Hà Tĩnh nói riêng.

Hướng dẫn cài đặt 3G trong lần đầu tiên Vinaphone Hà Tĩnh cung cấp dịch vụ này tại Hội chợ Thương mại
Hướng dẫn cài đặt 3G trong lần đầu tiên Vinaphone Hà Tĩnh cung cấp dịch vụ này tại Hội chợ Thương mại

Vinaphone 3G với 6 dịch vụ tiện ích: Mobile internet, Mobile Broadband, Video Call (đàm thoại nhìn thấy hình ảnh giữa các thuê bao của VinaPhone), Mobile Camera (xem trực tiếp hình ảnh tình trạng các nút giao thông), Mobile TV (xem trực tiếp 15 kênh truyền hình trên máy di động) và 3G Portal (thế giới thông tin và giải trí trên điện thoại di động) ttriển khai trên địa bàn đang thuyết phục đông đảo khách hàng ở Hà Tĩnh. Đặc biệt, Vinaphone cung cấp USB modem 3G với tốc độ truy cập Internet cực nhanh và giá cả hợp lý đã thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Với chiếc máy tính cá nhân, bạn có thể online bất cứ lúc nào dù đang di chuyển hay đang đứng yên, dù đang làm việc hay đang đi du lịch. Giờ đây tại Hà Tĩnh, USB modem 3G hiện diện ở khắp mọi nơi giúp khách hàng làm chủ các dịch vụ hiện đại, phục vụ tốt nhất cho công việc, sinh hoạt, sở thích của mình.

Không chỉ phát triển về quy mô, chất lượng mạng lưới mà công tác chăm sóc khách hàng cũng được chú trọng. Nhằm mục tiêu đưa các dịch vụ tiện ích trên mạng thông tin di động vào cuộc sống, chương trình Vinaphone Tour sẽ giới thiệu, tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ trên mạng 2G và các dịch vụ mới 3G. Bên cạnh các chương trình khuyến mại cho thuê bao trả trước, các thuê bao trả sau cũng được chăm sóc đầy đủ. Vinaphone đã triển khai các chương trình tặng quà sinh nhật cho khách hàng, tin nhắn chúc mừng và điểm thưởng tích luỹ trong chương trình careplus cho khách hàng trả trước và tặng quà sinh nhật trực tiếp cho khách hàng thuê bao trả sau có mức cước trên 200.000 đồng/tháng.

Tặng quà cho ông Đỗ Văn Khuyên - khách hàng thân thiết của Vinaphone Hà Tĩnh
Tặng quà cho ông Đỗ Văn Khuyên - khách hàng thân thiết của Vinaphone Hà Tĩnh

Chương trình chúc tết Canh Dần với các giỏ quà tết được các nhân viên Vinaphone gửi tặng đến tận tay khách hàng đã thể hiện được sự quan tâm, tôn trọng của Vinaphone đối với những người bạn đồng hành. Bên cạnh những những chương trình khuyến mại cho tất các đối tượng như chương trình careplus, chương trình tặng thẻ bảo hiểm. Vinaphone còn quan tâm chăm sóc từng đối tượng khách hàng tặng tạp chí Xã hội thông tin cho các cơ quan hành chính, tặng sim cho sinh viên và tặng cước cho sinh viên, học sinh trong suốt niên học, giảm cước cho các nhóm thuê bao gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Trong tháng 9-2009 vừa qua, Vinaphone đã trực tiếp trao tặng 1 chiếc điện thoại Nokia E71 cho ông Đỗ Văn Khuyên - một khách hàng lớn của Vinaphone tại Phố Châu- Hương Sơn - Hà Tĩnh. Ông Đinh Văn Thanh - Trưởng đại diện Vinaphone Hà Tĩnh chia sẻ: “Trong thời gian vừa qua, Vinaphone Hà Tĩnh đã không ngừng mở rộng mạng lưới, quy mô, dịch vụ. Không chỉ đứng đầu vê chất lượng mạng, về các dịch vụ phi thoại mà còn thực hiện công tác chăm sóc khách hàng tốt nhất nhằm tri ân tới những khách hàng đang dùng mạng và sẽ dùng mạng Vinaphone”.

Một năm đầy thành công của Vinaphone Hà Tĩnh đã khép lại với những dấu ấn đậm nét. Năm 2010 đã được khởi động với quyết tâm cao và chiến lược kinh doanh dài hơi mà Vinaphone đang triển khai nhằm giữ vững vị trí tiên phong trong phát triển dịch vụ, tiếp tục vươn lên chiếm lĩnh thị trường.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast