Bộ Công an tặng bằng khen cho Agribank chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Với những đóng góp quan trọng, tập thể cán bộ, công nhân viên Agribank chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh được Bộ trưởng Bộ Công an tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2020.

Sáng 27/7, Công an tỉnh Hà Tĩnh tổ chức lễ công bố các quyết định khen thưởng của Bộ Công an, Công an tỉnh cho Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh về phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2020.

Bộ Công an tặng bằng khen cho Agribank chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh

Đại biểu tham dự lễ công bố các quyết định khen thưởng cho Agribank chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh.

Thời gian qua, Đảng ủy, Ban Giám đốc Agribank chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh thường xuyên phối hợp với Phòng An ninh kinh tế (Công an tỉnh), công an các huyện, thành phố, thị xã... tuyên truyền, phổ biến, giáo dục nâng cao tinh thần cảnh giác cho toàn thể người lao động trong đơn vị.

Tập thể và mỗi cá nhân thuộc Agribank chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công tác phòng ngừa, đấu tranh chống tội phạm, nhất là đối với tội phạm công nghệ cao liên quan đến lĩnh vực ngân hàng. Qua đó, kịp thời phát hiện, ngăn chặn nhiều hành vi lừa đảo qua mạng xã hội nhằm chiếm đoạt tài sản của khách hàng đến giao dịch tại chi nhánh.

Bộ Công an tặng bằng khen cho Agribank chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh

Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Phó Giám đốc Công an tỉnh Nguyễn Hữu Thiên trao bằng khen cho tập thể cán bộ, công nhân viên Agribank chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2020...

Với những thành tích nổi bật, ngày 11/3/2021, Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm đã tặng bằng khen cho tập thể cán bộ, công nhân viên Agribank chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2020.

Bộ Công an tặng bằng khen cho Agribank chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh

... và trao tặng giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Dịp này, Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh cũng tặng giấy khen cho 4 cá nhân công tác tại Agribank chi nhánh Thành Sen và các huyện Can Lộc, Đức Thọ, Lộc Hà (thuộc Agribank chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh). Đây là 4 cá nhân tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Nguyễn Hữu Thiên - Phó Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận sự chung tay của tập thể và mỗi cá nhân Agribank chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh trong công tác phòng ngừa, đấu tranh chống tội phạm, nhất là đối với tội phạm công nghệ cao liên quan đến lĩnh vực ngân hàng.

Tình hình tội phạm đang có những diễn biến phức tạp với phương thức, thủ đoạn ngày càng tinh vi. Vì vậy, Phó Giám đốc Công an tỉnh đề nghị Agribank chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm hơn nữa trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm trong giai đoạn hiện nay.

Chủ đề Tài Chính - Ngân Hàng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast