Hà Tĩnh kêu gọi ủng hộ, giúp đỡ người nghèo đón Tết Quỹ Mão

(Baohatinh.vn) - Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Tĩnh, Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng vừa có thư kêu gọi ủng hộ, giúp đỡ người nghèo đón Tết Quý Mão năm 2023.

Thư ngỏ nhấn mạnh, trong những năm qua, phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau” luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh.

Những tình cảm quý báu đó đã góp phần hỗ trợ thiết thực cho hàng ngàn người nghèo, người gặp hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Hà Tĩnh kêu gọi ủng hộ, giúp đỡ người nghèo đón Tết Quỹ Mão

Công ty Điện lực Dầu khí Hà Tĩnh trao quà tết cho người nghèoxã Kỳ Lợi, thị xã Kỳ Anh. Ảnh tư liệu

Tuy nhiên, do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 và thiên tai, dịch bệnh nên đời sống của một bộ phận Nhân dân trong tỉnh, nhất là các hộ nghèo, hộ cận nghèo còn rất nhiều khó khăn. Toàn tỉnh hiện có 14.527 hộ nghèo (chiếm 3,79%) và 15.486 hộ cận nghèo (chiếm 5,04%).

Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Tĩnh kêu gọi các cơ quan, đơn vị, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh phát huy truyền thống tương thân, tương ái, chung tay hỗ trợ, giúp đỡ để các hộ nghèo, người gặp hoàn cảnh khó khăn, nhất là các đối tượng yếu thế được đón tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm.

Hà Tĩnh kêu gọi ủng hộ, giúp đỡ người nghèo đón Tết Quỹ Mão

Mọi sự đóng góp xin chuyển vào các tài khoản của Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Hà Tĩnh:

  • Số tài khoản 3751.0.1053428.00000 tại Kho bạc Nhà nước Hà Tĩnh.
  • Số tài khoản 3715238555777 tại Ngân hàng Agribank chi nhánh Thành Sen.
  • Số tài khoản 52010002318888 tại Ngân hàng BIDV Hà Tĩnh.

Hoặc liên hệ trực tiếp Ban Tuyên giáo - Phong trào Ủy ban MTTQ tỉnh; địa chỉ: số 98 - đường Phan Đình Phùng - TP Hà Tĩnh - tỉnh Hà Tĩnh; số điện thoại: 0931371985.

Chủ đề Chủ trương - Chính sách

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast