Đảng bộ phường Trung Lương kỷ niệm 70 năm thành lập

(Baohatinh.vn) - Sáng 4/9, Đảng bộ phường Trung Lương, thị xã Hồng Lĩnh long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm ngày thành thành lập (5/9/1946-5/9/2016).

dang bo phuong trung luong ky niem 70 nam thanh lap
dang bo phuong trung luong ky niem 70 nam thanh lap

Tại buổi lễ, các đảng viên, nhân dân Trung Lương đã cùng nhau ôn lại truyền thống 70 năm thành lập, chiến đấu và trưởng thành của Đảng bộ phường. Từ 3 đảng viên ban đầu với một chi bộ, nay đảng bộ đã có trên 320 đảng viên với 15 chi bộ. Trải qua các thời kỳ lịch sử, Đảng bộ Trung Lương đã động viên nhân dân dồn sức người, sức của góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

dang bo phuong trung luong ky niem 70 nam thanh lap

Lãnh đạo P. Trung Lương đọc diễn văn tại buổi lễ

Dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ, Trung Lương tiếp tục gặt hái nhiều thành tựu quan trọng trong thời kỳ đổi mới: Kinh tế chuyển dịch mạnh mẽ về cơ cấu, theo hướng công nghiệp - TTCN - TMDV - nông, lâm nghiệp; tốc độ tăng trưởng năm sau cao hơn năm trước. Đặc biệt, năm 2004 cụm CN- TTCN Trung Lương được thành lập đã thu hút 13 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất vào đầu tư... Văn hóa xã hội có nhiều khởi sắc; đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân được cải thiện ngày càng rõ nét.

dang bo phuong trung luong ky niem 70 nam thanh lap

Cùng với phát triển kinh tế, VH-XH, Đảng bộ luôn chăm lo củng cố tổ chức xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh. Nhiều năm qua, Đảng bộ Trung Lương luôn được xếp trong sạch vững mạnh, hàng năm có trên 80% chi bộ đạt trong sạch vừng mạnh, trên 85% đảng viên được xếp đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ. Vai trò lãnh đạo và sức chiến đấu của đảng viên, của chi bộ, đảng bộ luôn được giữ vững và nâng cao. Nhân dân tin tưởng, đoàn kết, các phong trào thi đua yêu nước được triển khai và thu được nhiều thành tựu tích cực.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast