Góp sức đưa huyện Lộc Hà phát triển nhanh, bền vững

(Baohatinh.vn) - Chiều 5/1, Đoàn công tác của Ban thường vụ Tỉnh uỷ chỉ đạo, kiểm tra, giám sát tại huyện Lộc Hà do Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh Trần Văn Sơn làm trưởng tổ chức tổng kết hoạt động năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018.

gop suc dua huyen loc ha phat trien nhanh ben vung

Ảnh hưởng của hậu quả môi trường biển, diễn biến phức tạp của thời tiết, dịch bệnh, nông nghiệp mất mùa, giá lợn giảm sâu, tình hình an ninh diễn biến phức tạp, tiềm ẩn khó lường… đã gây ảnh hưởng rất lớn đến sản xuất, kinh doanh và đời sống của nhân dân. Mặc dù gặp nhiều khó khăn thách thức, nhưng Đảng bộ và nhân dân huyện Lộc Hà đã đoàn kết, từng bước khắc phục khó khăn, nỗ lực phấn đấu đạt được các kết quả tích cực trên các lĩnh vực KT-XH, QP-AN.

Trong năm, Đoàn công tác của BTV Tỉnh ủy đã phối hợp chặt chẽ với cấp uỷ, chính quyền địa phương tăng cường chỉ đạo, hướng dẫn, kiểm tra, giám sát tại địa phương, cơ sở trên các lĩnh vực, nhất là trong xây dựng NTM; tham gia sinh hoạt với các chi bộ, tổ chức chính trị - xã hội cấp xã, cấp huyện.

Các thành viên trong đoàn đã hỗ trợ, giúp đỡ tích cực cơ sở bằng việc thường xuyên bám nắm địa bàn được phân công để tuyên truyền, hướng dẫn triển khai thực hiện nhiệm vụ; hỗ trợ, kêu gọi quyên góp hỗ trợ kinh phí, vật tư, thiết bị để các xã xây dựng NTM; hỗ trợ kinh phí xây nhà ở cho gia đình chính sách, hộ nghèo, trao quà cho các gia đình chính sách, hộ đặc biệt khó khăn trong các dịp lễ, tết; kịp thời tham gia ứng phó, khắc phục hậu quả thiên tai, bão lụt…

gop suc dua huyen loc ha phat trien nhanh ben vung

Tại hội nghị, các thành viên trong đoàn công tác đã tập trung thảo luận chỉ ra một số vấn đề còn tồn tại đối với địa phương, đồng thời nêu lên một số phương án, cách làm hiệu quả cho năm 2018.

Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh Trần Văn Sơn biểu dương những kết quả đạt được của các thành viên trong đoàn công tác đã thường xuyên bám nắm địa bàn, kịp thời chỉ đạo triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị trong năm 2017.

Thời gian tới, đề nghị các thành viên trong đoàn công tác tập trung hơn nữa trong việc bám nắm địa bàn, tham gia hỗ trợ địa phương thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ đề ra, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu, Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast