Vũ Quang thăm hỏi, tặng quà cán bộ tiền khởi nghĩa

(Baohatinh.vn) - Nhân kỷ niệm 88 năm ngày Xô viết Nghệ Tĩnh, lãnh đạo huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) đã tổ chức đi thăm hỏi, tặng quà cho các cán bộ tiền khởi nghĩa trên địa bàn huyện.

Vũ Quang thăm hỏi, tặng quà cán bộ tiền khởi nghĩa

Lãnh đạo huyện Vũ Quang tặng quà cho cụ Nguyễn Trọng Đạn (104 tuổi đời, 72 năm tuổi Đảng) ở thôn 1, Bồng Giang, xã Đức Giang.

Lãnh đạo huyện Vũ Quang đã đi thăm hỏi và tặng quà (trị giá 1 triệu đồng/suất) cho các cụ: Nguyễn Tình (SN 1924, ở thôn Mỹ Ngọc, xã Đức Lĩnh); cụ Phan Thị Vinh (SN 1927), Nguyễn Trọng Đạn (104 tuổi), ở thôn 1, Bồng Giang, xã Đức Giang.

Lãnh đạo huyện Vũ Quang đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các cụ và gia đình, bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với các cán bộ tiền khởi nghĩa, những người đã có nhiều đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc.

Đoàn chúc các cụ luôn mạnh khỏe, trường thọ, tích cực động viên con cháu phát huy truyền thống gia đình thi đua học tập, phát triển kinh tế, xây dựng gia đình văn hóa, tiếp tục có những đóng góp quý báu đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, góp phần xây dựng quê hương ngày một phát triển giàu đẹp, văn minh.

Được biết, hiện trên địa bàn huyện Vũ Quang chỉ còn lại 3 cán bộ tiền khởi nghĩa.

Chủ đề Chủ trương - Chính sách

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast