Quyết định công bố danh mục và quy trình nội bộ thủ tục hành chính mới ban hành và bãi bỏ, thuộc thẩm quyền quản lý của ngành LĐ-TB&XH áp dụng trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.
Theo đó, công bố danh mục và quy trình nội bộ 32 thủ tục hành chính mới ban hành (bao gồm: 14 thủ tục hành chính cấp tỉnh, 1 thủ tục hành chính cấp huyện, 1 thủ tục hành chính cấp xã, 16 thủ tục hành chính liên thông) và 28 thủ tục hành chính bị bãi bỏ (bao gồm: 7 thủ tục hành chính cấp tỉnh, 2 thủ tục hành chính cấp huyện và 19 thủ tục hành chính liên thông) lĩnh vực người có công, thuộc thẩm quyền quản lý của ngành LĐ-TB&XH áp dụng trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.
Người dân đến giao dịch tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.
UBND tỉnh giao Sở LĐ-TB&XH chủ trì, phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh và các cơ quan, đơn vị liên quan căn cứ Quyết định số 680/QĐ-UBND tỉnh ngày 27/3/2023, trong thời hạn 5 ngày làm việc, xây dựng quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính trên Hệ thống thông tin dịch vụ công trực tuyến để áp dụng theo quy định.
Quyết định số 680/QĐ-UBND có hiệu lực kể từ ngày ban hành; bãi bỏ danh mục và quy trình nội bộ thủ tục hành chính có số thứ tự từ 1 đến 12, 14, 15, 18, 19, 21, 22 và 23 lĩnh vực người có công tại Quyết định số 3747/QĐ-UBND ngày 22/11/2019; bãi bỏ danh mục và quy trình nội bộ thủ tục hành chính lĩnh vực người có công tại Quyết định số 2605/QĐ-UBND ngày 05/8/2019 và Quyết định số 3310/QĐ-UBND ngày 07/10/2019 của UBND tỉnh.
Chi tiết văn bản tại đây: Danh mục và quy trình thủ tục hành chính mới.pdf