Công bố 32 danh mục thủ tục hành chính mới thuộc lĩnh vực người có công tại Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Châu vừa ký Quyết định số 680/QĐ-UBND ngày 27/3/2023 về việc quyết định công bố danh mục và quy trình nội bộ thủ tục hành chính mới ban hành và bãi bỏ, thuộc thẩm quyền quản lý của ngành LĐ-TB&XH áp dụng trên địa bàn Hà Tĩnh.

Công bố 32 danh mục thủ tục hành chính mới thuộc lĩnh vực người có công tại Hà Tĩnh

Quyết định công bố danh mục và quy trình nội bộ thủ tục hành chính mới ban hành và bãi bỏ, thuộc thẩm quyền quản lý của ngành LĐ-TB&XH áp dụng trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.

Theo đó, công bố danh mục và quy trình nội bộ 32 thủ tục hành chính mới ban hành (bao gồm: 14 thủ tục hành chính cấp tỉnh, 1 thủ tục hành chính cấp huyện, 1 thủ tục hành chính cấp xã, 16 thủ tục hành chính liên thông) và 28 thủ tục hành chính bị bãi bỏ (bao gồm: 7 thủ tục hành chính cấp tỉnh, 2 thủ tục hành chính cấp huyện và 19 thủ tục hành chính liên thông) lĩnh vực người có công, thuộc thẩm quyền quản lý của ngành LĐ-TB&XH áp dụng trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.

Công bố 32 danh mục thủ tục hành chính mới thuộc lĩnh vực người có công tại Hà Tĩnh

Người dân đến giao dịch tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.

UBND tỉnh giao Sở LĐ-TB&XH chủ trì, phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh và các cơ quan, đơn vị liên quan căn cứ Quyết định số 680/QĐ-UBND tỉnh ngày 27/3/2023, trong thời hạn 5 ngày làm việc, xây dựng quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính trên Hệ thống thông tin dịch vụ công trực tuyến để áp dụng theo quy định.

Quyết định số 680/QĐ-UBND có hiệu lực kể từ ngày ban hành; bãi bỏ danh mục và quy trình nội bộ thủ tục hành chính có số thứ tự từ 1 đến 12, 14, 15, 18, 19, 21, 22 và 23 lĩnh vực người có công tại Quyết định số 3747/QĐ-UBND ngày 22/11/2019; bãi bỏ danh mục và quy trình nội bộ thủ tục hành chính lĩnh vực người có công tại Quyết định số 2605/QĐ-UBND ngày 05/8/2019 và Quyết định số 3310/QĐ-UBND ngày 07/10/2019 của UBND tỉnh.

Chủ đề Cải cách hành chính

Chủ đề Người có công với cách mạng

Đọc thêm

Ai bị tạm dừng hưởng lương hưu từ ngày 1/7/2025?

Ai bị tạm dừng hưởng lương hưu từ ngày 1/7/2025?

Luật Bảo hiểm xã hội (BHXH) năm 2024 cũng quy định 3 trường hợp người đang hưởng lương hưu, trợ cấp hằng tháng bị tạm dừng hưởng chế độ như luật hiện hành nhưng có một số điều chỉnh.
5 trường hợp được hỗ trợ khi tinh giản biên chế, dôi dư trong sắp xếp đơn vị hành chính ở Hà Tĩnh

5 trường hợp được hỗ trợ khi tinh giản biên chế, dôi dư trong sắp xếp đơn vị hành chính ở Hà Tĩnh

Tại Kỳ họp thứ 23, HĐND tỉnh Hà Tĩnh khóa XVIII đã thông qua Nghị quyết chính sách hỗ trợ đối với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, người hoạt động không chuyên trách và các đối tượng khác tinh giản biên chế, dôi dư trong quá trình sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.
Hỗ trợ trường hợp tinh giản biên chế, dôi dư trong sắp xếp đơn vị hành chính

Hỗ trợ trường hợp tinh giản biên chế, dôi dư trong sắp xếp đơn vị hành chính

Chính sách hỗ trợ đối với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, người hoạt động không chuyên trách và các đối tượng khác tinh giản biên chế, dôi dư trong quá trình sắp xếp đơn vị hành chính là nội dung quan trọng sẽ được đại biểu bàn thảo tại Kỳ họp thứ 23, HĐND tỉnh Hà Tĩnh.