Đoàn khối CCQ&DN Hà Tĩnh được xếp loại xuất sắc trong Tháng Thanh niên 2023

(Baohatinh.vn) - Trong Tháng Thanh niên năm 2023, Đoàn Khối CCQ&DN tỉnh đều đạt và vượt 6 nhóm chỉ tiêu đã đề ra trong tháng và được Tỉnh đoàn Hà Tĩnh xếp loại xuất sắc.

Đoàn khối CCQ&DN Hà Tĩnh được xếp loại xuất sắc trong Tháng Thanh niên 2023

Chiều nay (20/4), Đoàn Khối CCQ&DN tỉnh tổ chức tổng kết Tháng Thanh niên năm 2023.

Trong Tháng Thanh niên 2023, các cơ sở đoàn thuộc Đoàn Khối CCQ&DN tỉnh đã triển khai sôi nổi và lan toả mạnh mẽ các hoạt động xung kích, tình nguyện. Phong trào tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh được đẩy mạnh với nhiều hoạt động thiết thực.

Tính riêng trong Tháng Thanh niên 2023, Đoàn Khối CCQ&DN tỉnh đã có 65 công trình, phần việc của các đơn vị chung tay xây dựng nông thôn mới, tổng nguồn lực trao tặng gần 300 triệu đồng và huy động gần 1.000 lượt đoàn viên tham gia.

Đoàn khối CCQ&DN Hà Tĩnh được xếp loại xuất sắc trong Tháng Thanh niên 2023

Bí thư các cơ sở đoàn trong Đoàn Khối CCQ&DN tỉnh tham dự hội nghị.

Phong trào thanh niên tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng tiếp tục được hưởng ứng mạnh mẽ. Trong tháng 3, Đoàn khối đã tổ chức 5 chương trình, khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho gần 800 đối tượng là các cựu chiến binh, cựu thanh niên xung phong và người dân; tổ chức các đợt phát cháo tình thương cho bệnh nhân tại các bệnh viện; trao quà cho trẻ em vùng biên giới và học sinh có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng 15 xe đạp cho các em học sinh nghèo đang theo học tại trường THCS, THPT nội trú của tỉnh.

Đoàn khối CCQ&DN Hà Tĩnh được xếp loại xuất sắc trong Tháng Thanh niên 2023

Lãnh đạo Đảng ủy Khối CCQ&DN tỉnh và Tỉnh đoàn trao bằng khen của Tỉnh đoàn cho Đoàn Khối CCQ&DN tỉnh vì có thành tích xuất sắc trong Tháng Thanh niên 2023.

Toàn Đoàn khối tổ chức 5 hoạt động hưởng ứng chương trình “Tháng ba biên giới”, trong đó BTV Đoàn khối chủ trì tổ chức 1 chương trình cấp khối, nhằm tuyên truyền, giáo dục ĐVTN về ý thức, trách nhiệm gìn giữ, bảo về chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

Cùng đó, các hoạt động tri ân, tặng quà động viên lực lượng cán bộ, chiến sỹ và người dân sống tại vùng biên được chú trọng. Đoàn khối đã trao tặng 120 suất quà trị giá trên 100 triệu đồng; tiếp tục duy trì mô hình “Em nuôi của Đoàn”. Tính đến thời điểm hiện nay, Đoàn khối đã nhận nuôi 51 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, với mức hỗ trợ 500.000 đồng/em/tháng.

Đoàn khối CCQ&DN Hà Tĩnh được xếp loại xuất sắc trong Tháng Thanh niên 2023

Trao giấy khen của Đoàn Khối CCQ&DN tỉnh cho các cơ sở đoàn có thành tích tiêu biểu trong Tháng Thanh niên 2023.

Trong Tháng thanh niên 2023, Đoàn Khối CCQ&DN tỉnh cũng thể hiện được vai trò tiên phong, xung kích trong các hoạt động chuyển đổi số. Toàn khối đã có 12 đợt ra quân với nhiều nội dung sáng tạo thể hiện vai trò thanh niên tham gia và hỗ trợ các đối tượng tham gia công cuộc chuyển đổi số.

Đến thời điểm này, Đoàn Khối CCQ&DN tỉnh đều đạt và vượt 6 nhóm chỉ tiêu đã đề ra và được Tỉnh đoàn xếp loại xuất sắc trong Tháng Thanh niên năm 2023.

Chủ đề NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN 26/3

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast