362 thí sinh Hà Tĩnh tham dự kỳ thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế Cambridge

(Baohatinh.vn) - Kỳ thi do Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế New Space Hà Tĩnh và Trung tâm Khảo thí Ủy quyền tiếng Anh Cambridge EUC VN503 phối hợp tổ chức tại Trường Phổ thông liên cấp Albert Einstein.

Sáng ngày 3/3, 362 thí sinh bước vào kỳ thi lấy chứng chỉ Cambridge. Kỳ thi được tổ chức cho các thí sinh từ 8-15 tuổi, là học sinh ở nhiều trường học trên địa bàn TP Hà Tĩnh, Cẩm Xuyên, Hương Khê, Thạch Hà.

362 thí sinh Hà Tĩnh tham dự kỳ thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế Cambridge

Kỳ thi được tổ chức tại Trường Phổ thông liên cấp Albert Einstein

Kỳ thi diễn ra trong 2 ngày, bao gồm đủ 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết với các cấp độ Starters, Movers, Flyers, KET, PET. Dự kiến, tháng 5/2022, kỳ thi sẽ có kết quả.

Video: Thành viên BTC cuộc thi chia sẻ quá trình tổ chức, chất lượng kỳ thi.

Kỳ thi gồm một hệ thống câu hỏi nhằm đánh giá khách quan, kỹ lưỡng nhất trình độ, kỹ năng tiếng Anh của học viên. Qua đó, giúp thí sinh có thể tự đánh giá một cách chính xác và trực quan trình độ của bản thân trong việc học tiếng Anh.

362 thí sinh Hà Tĩnh tham dự kỳ thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế Cambridge

Kỳ thi thu hút học sinh từ nhiều trường học trên địa bàn toàn tỉnh về tham dự

Với nhiều cấp độ thi, chứng chỉ tiếng Anh Cambridge tạo điều kiện cho thí sinh nâng cao các kỹ năng tiếng Anh của mình một cách có hệ thống, theo lộ trình khoa học, tùy thuộc khả năng.

362 thí sinh Hà Tĩnh tham dự kỳ thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế Cambridge

Thí sinh sẵn sàng bước vào phần thi

Những năm gần đây, tại Hà Tĩnh, số lượng thí sinh và chất lượng kết quả kỳ thi lấy chứng chỉ Cambridge ngày càng cao, thu hút sự quan tâm của nhiều bậc phụ huynh và học sinh. Thông qua khảo thí quốc tế giúp đánh giá chuẩn năng lực tiếng Anh của học sinh, góp phần từng bước chuẩn hóa tiếng Anh cho học sinh trên địa bàn Hà Tĩnh.

Tham dự kỳ thi và lấy các chứng chỉ tiếng Anh Cambridge còn được xem như một giải pháp hiệu quả để khuyến khích tinh thần học tiếng Anh của các em, giúp các em đánh giá đầy đủ điểm mạnh, điểm yếu, từ đó tìm ra phương pháp học tập phù hợp. Đặc biệt, chứng chỉ tiếng Anh Cambridge là thước đo chất lượng và đẳng cấp quốc tế, có thời hạn vĩnh viễn, được công nhận rộng rãi trên 150 quốc gia và 22.000 trường học, cơ quan, tổ chức trên toàn thế giới.

Sở hữu chứng chỉ sẽ nâng cao cơ hội cho các thí sinh vào các trường chuyên, các lớp tiếng Anh tăng cường, hay đi du học, làm việc ở các công ty nước ngoài... Chứng chỉ Cambridge dần trở thành một yếu tố quan trọng của các em trong hành trình học tập và xây dựng tương lai.

Chủ đề Học sinh giỏi Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast