Để trở thành "soái ca"

Hành xử như một quý ông cho phép bạn dễ dàng chinh phục trái tim phái đẹp đồng thời làm người khác phải ngưỡng mộ.

de tro thanh soai ca

Nói lời hay

Không phải ai cũng có thể "nói ngọt" nhưng hễ là đàn ông thì nên học cách dùng lời nói để làm vừa lòng phái đẹp. Hơn thế nữa, nói trong khi chưa suy nghĩ kĩ, có lời lẽ xúc phạm dễ khiến cô ấy khó chịu và tổn thương.

Đã nói là làm

Một anh chàng soái ca không bao giờ nói mà lại nuốt lời. Một mối quan hệ có thể rạn nứt vì những lời hứa suông của người đàn ông. Bởi vậy, hãy trở thành quý ông bằng cách ghi nhớ và thực hiện điều đã hứa. Đặc biệt, khi bạn nhớ cả những điều nhỏ bé thì cô ấy sẽ cảm động vô cùng.

Lịch sự

Để cư xử nhã nhặn, có văn hóa không phải là điều dễ dàng nhưng phụ nữ luôn yêu sự bình tĩnh của đàn ông. Một đấng mày râu có thể giữ cửa, xách đồ hộ người yêu của mình, tử tế với người thân, lịch sự với người lạ chính là mẫu người dễ ghi điểm nhất.

Chu đáo

Muốn trở thành một người đàn ông chu đáo, bạn phải học cách suy nghĩ trên mọi phương diện. Ví dụ khi bạn gái sống cùng cha mẹ, bạn nên xin phép gia đình trước khi mang cô ấy đi chơi. Trên xe buýt đông người, bạn cần tìm chỗ ngồi, chỗ đứng vững chãi cho nàng. Những hành động nhỏ bé như vậy đều thể hiện sự tôn trọng, quan tâm và dễ làm nàng cảm động.

Theo Dân trí

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast