Từ khóa: "Hành chính công"

35 kết quả

Bưu điện Hà Tĩnh “Vượt thách thức - xây tương lai”

Bưu điện Hà Tĩnh “Vượt thách thức - xây tương lai”

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Châu mong muốn Bưu điện Hà Tĩnh tiếp tục phối hợp hiệu quả với cấp ủy, chính quyền các cấp trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, kinh doanh và an sinh xã hội; tiếp tục thực hiện hiệu quả phương châm “Vượt thách thức - xây tương lai”.
Hà Tĩnh tạo đột phá về chỉ số ICT Index, xếp 11 cả nước

Hà Tĩnh tạo đột phá về chỉ số ICT Index, xếp 11 cả nước

Sau nỗ lực trong việc phát triển và ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT), Hà Tĩnh đã vươn lên đứng thứ 11 nhóm các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương về Chỉ số Sẵn sàng cho phát triển và ứng dụng CNTT – truyền thông Việt Nam (ICT Index) năm 2019.
"Chính quyền phục vụ" nhân dân ở TP Hà Tĩnh

"Chính quyền phục vụ" nhân dân ở TP Hà Tĩnh

Vận hành dịch vụ công trực tuyến mức độ 3-4 vào cuối tháng 9 vừa qua, người dân địa phương thay vì đến trực tiếp Trung tâm Hành chính công (TTHCC) TP Hà Tĩnh để làm thủ tục, có thể “nộp” hồ sơ thông qua các thao tác trên máy tính có kết nối mạng ở bất cứ nơi đâu…
Huyện biên giới Hà Tĩnh không còn... "hành là chính"!

Huyện biên giới Hà Tĩnh không còn... "hành là chính"!

Xóa bỏ khái niệm "hành là chính", lấy sự hài lòng của người dân làm thước đo hoạt động, Trung tâm Hành chính công huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã đáp ứng kịp thời, công khai, minh bạch trong giải quyết thủ tục hành chính, tạo bước đột phá mạnh mẽ trong công tác cải cách hành chính của địa phương.
Dịch vụ bưu chính thúc đẩy cải cách thủ tục hành chính

Dịch vụ bưu chính thúc đẩy cải cách thủ tục hành chính

Ngay khi Trung tâm Hành chính công ra đời, cùng với sự có mặt của các quầy thực hiện thủ tục hành chính (TTHC) của 18 sở, ngành, Bưu điện Hà Tĩnh được giao nhiệm vụ tiếp nhận và chuyển phát kết quả đến tay công dân theo địa chỉ yêu cầu. Dịch vụ bưu chính đã trở thành một mắt xích cần thiết góp phần rút ngắn thời gian, tạo thuận lợi tối đa cho người dân, tổ chức và doanh nghiệp (DN).