Đại diện Ban Giám đốc Hanwha Life Hà Tĩnh trao quyền lợi bảo hiểm cho người thân khách hàng
Trước đó, vào chiều ngày 14/7/2021, trên địa bàn huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) xẩy ra vụ đuối nước thương tâm. Nạn nhân là em P.H.D, sinh năm 2001, trú tại thôn Tân Trà, xã Hương Trà (Hương khê).
Em P.H.D (SN 2001) tham gia hợp đồng bảo hiểm (HĐBH) số 5255960 ngày 5/4/2021 với số phí 15.000.000 VNĐ/năm.
Nhận được tin khách hàng không may tử vong do đuối nước, Ban Giám đốc Hanwha Life Hà Tĩnh (địa chỉ tầng 3, số 50 Hà Huy Tập – TP Hà Tĩnh) đã tới thăm hỏi, động viên gia đình và làm hồ sơ giải quyết quyền lợi cho người thân khách hàng.
Số tiền Hanwha Life Hà Tĩnh chi trả một lần cho ông Phan Duy Châu (bố em P.H.D) là 2.225.364.000 VNĐ tại Chi nhánh Hương Khê (số 396 Trần Phú, thị trấn Hương Khê).
Văn phòng Hanwha Life Hà Tĩnh tại tầng 3, số 50 Hà Huy Tập - TP. Hà Tĩnh
Bà Hà Thị Thanh - Giám đốc Hanwha Life Hà Tĩnh cho biết, chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng gặp rủi ro là yêu cầu bắt buộc giữa công ty bảo hiểm và khách hàng. Việc làm này không chỉ đảm bảo quyền lợi kịp thời cho khách hàng mà còn thể hiện trách nhiệm cam kết của Hanwha Life Hà Tĩnh đối với khách hàng.
Thành lập từ năm 2014, đến nay, Hanwha Life Hà Tĩnh đã có 7 văn phòng tại các huyện trên toàn tỉnh với gần 3.000 tư vấn tài chính, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân nơi đây tiếp cận các giải pháp tài chính và sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tiên tiến. |