SH 160i không phải là mẫu xe mới, đây chỉ là phiên bản đổi tên của mẫu SH 150i đang được bán trên thị trường.
Honda Việt Nam gây bất ngờ khi giới thiệu SH 160i. Hãng xe Nhật Bản cho biết đây sẽ là tên gọi mới của SH 150i.
Ngoài thay đổi tên gọi, Honda SH 160i cũng có sự khác biệt với SH 150i về cách phối màu cũng như họa tiết bộ tem. Hai phiên bản Đặc biệt và Thể thao được thay đổi nhiều nhất với dải decal màu đỏ/đen ở yếm trước, lò xo giảm xóc sau màu đỏ thay vì đen như 2 phiên bản thấp hơn.
Khối động cơ của SH 160i vẫn là loại xy-lanh đơn, dung tích 156,9 cc. Khối động cơ này sản sinh công suất 16,6 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 14,8 Nm tại 6.500 vòng/phút.
SH 160i có sự khác biệt về cách phối màu và giá bán so với SH 150i.
Giá bán của SH 160i đắt hơn SH 150i dù không có bất kỳ nâng cấp nào về mặt trang bị. Cụ thể, phiên bản thấp nhất là Tiêu chuẩn có giá bán 91,79 triệu đồng, bản Cao cấp giá 99,79 triệu đồng. Hai phiên bản Đặc biệt và Thể thao có giá lần lượt 100,99 triệu và 101,49 triệu đồng.
Trước đó, SH 150i có mức giá đề xuất dao động 90,29-99,99 triệu đồng. Có thể thấy SH 160i đắt hơn 1,5 triệu đồng so với SH 150i. Việc thay đổi tên gọi được xem như cách để thu hút người dùng trong bối cảnh ngày càng nhiều mẫu xe tay ga cỡ lớn xuất hiện tại Việt Nam.
Bên cạnh SH 160i, Honda Việt Nam cũng bổ sung thêm 2 phiên bản cho SH 125i là Đặc biệt và Thể thao. Giá bán khuyến nghị của SH 125i từ 73 triệu đồng cho bản Tiêu chuẩn, đắt nhất 84,49 triệu đồng cho bản Thể thao.
Nếu muốn mua SH 160i hay SH 125i phiên bản mới, khách hàng tại Việt Nam cần chờ đến ngày 22/12. Cũng vào ngày này, Honda Việt Nam cũng giới thiệu một mẫu xe tay ga mới, khả năng cao là Vario 160.
Việc chăm sóc ô tô đúng cách không chỉ giúp xe luôn vận hành ổn định và bền lâu, mà còn giảm thiểu chi phí sửa chữa, mang đến trải nghiệm lái an toàn và thoải mái hơn.
Đến với chương trình lái thử xe Hyundai tại thành Phố Hà Tĩnh, bạn sẽ được tư vấn và trải nghiệm quy trình chăm sóc khách hàng tận tâm nhất; có cơ hội nhận được mức giá ưu đãi và nhiều quà tặng giá trị khi ký hợp đồng mua xe trong ngày lái thử.
Từ đồng bằng đến miền núi, từ đô thị đến các tuyến cao tốc, quốc lộ, hệ thống trạm sạc V-Green liên tục được bổ sung giúp chủ xe điện nhàn tênh trên mọi hành trình dọc đất nước.
Mùa hè ở Việt Nam thường nóng bức, nhiệt độ cao ảnh hưởng lớn đến ô tô như hệ thống làm mát, lốp xe... Vì vậy, tài xế, đặc biệt là lái xe đường dài, cần chú ý bảo dưỡng xe để đảm bảo an toàn trong suốt hành trình.
Chính phủ Mỹ đang dọn đường cho xe tự lái không vô lăng, không người điều khiển trở thành hiện thực bằng cách rút gọn thủ tục phê duyệt và nới lỏng quy định an toàn.
Sau khi Quốc hội chính thức thông qua Nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp tỉnh, nhiều người dân bày tỏ băn khoăn về việc xử lý biển số xe khi các địa phương hợp nhất.
Trải nghiệm xe máy VinFast, hàng nghìn công nhân, người lao động tại các khu công nghiệp từ Bình Dương, TP.HCM và Đồng Nai đã bất ngờ trước thiết kế hiện đại, vận hành bền bỉ cũng như mức giá hợp lý đi kèm chi phí vận hành gần như bằng 0.
Ngoài những lợi ích như tiết kiệm xăng, giảm khí thải, vận hành êm và tăng tốc mượt, bảo dưỡng xe Hybrid không khác biệt nhiều so với xe xăng thông thường.
Ngày 10/6, Công ty CP Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (GSM) chính thức khai trương dịch vụ taxi điện Green GSM tại Philippines – trở thành thương hiệu taxi điện đầu tiên có mặt tại quốc gia này.
Suzuki chính thức xác nhận sẽ ra mắt mẫu xe thuần điện e VITARA tại Thái Lan vào cuối năm 2025. Đây là mẫu SUV chạy điện 100% đầu tiên trong lịch sử Suzuki, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của thương hiệu Nhật Bản trong cuộc đua xe điện toàn cầu.
Thẩm mỹ, giá cả phù hợp, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường là những ưu điểm vượt trội mà ô tô điện mang lại cho người sử dụng, trong đó có nhiều chị em Hà Tĩnh.
Đang sở hữu 3 chiếc Audi, anh Nguyễn Quang Huy (Đồng Nai) giữ tâm thế “thử cho biết” khi mang về chiếc VF 8. Mọi thứ thay đổi 180 độ ngay sau đó khi VF 8 trở thành kép chính còn những mẫu xe giá nhiều tỷ đồng “trùm mền”. Anh thậm chí còn tính bán bớt xe xăng, để mua thêm xe điện VinFast.
Bộ Xây dựng cho rằng việc bỏ tem thu phí sử dụng đường bộ không chỉ tiết kiệm chi phí hành chính mà còn phù hợp với xu hướng chuyển đổi số trong công tác quản lý phương tiện, thu phí.
Vô lăng lại có lượng vi khuẩn cao hơn nhiều người nghĩ, thậm chí vượt qua cả bồn cầu công cộng. Đặc biệt, nhiều tài xế không hề hay biết và thường quên làm sạch tay lái.