Can Lộc tuyên dương 16 DN, HTX và hộ kinh doanh tiêu biểu

(Baohatinh.vn) - Nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, huyện Can Lộc đã tổ chức gặp mặt và tuyên dương các doanh nghiệp - doanh nhân, hợp tác xã, hộ kinh doanh điển hình.

Trên địa bàn huyện Can Lộc hiện có 194 doanh nghiệp, trong đó có 45 doanh nghiệp tư nhân, 82 công ty TNHH, 47 công ty cổ phần, 9 chi nhánh và 11 xí nghiệp; riêng năm 2017 có thêm 44 doanh nghiệp và 2 HTX được thành lập mới. Các đơn vị SXKD đã thu hút hàng trăm lao động với mức lương bình quân trên 3 triệu đồng/người/tháng.

can loc tuyen duong 16 dn htx va ho kinh doanh tieu bieu
can loc tuyen duong 16 dn htx va ho kinh doanh tieu bieu

Nhân dịp này, huyện Can Lộc đã tặng giấy khen cho 16 doanh nghiệp, doanh nhân và các hộ kinh doanh cá thể, các mô hình kinh tế có nhiều thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh và thực hiện tốt các nghĩa vụ đối với Nhà nước.

9 tháng đầu năm 2017, các doanh nghiệp đóng nộp cho ngân sách trên 10 tỷ đồng, đảm bảo thực hiện tốt các quy định về vệ sinh môi trường, an toàn lao động, phòng chống cháy nổ và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Ngoài ra, trên địa bàn huyện có trên 100 hợp tác xã, quỹ tín dụng nhân dân và hơn 30 mô hình sản xuất kinh doanh lớn góp phần không nhỏ trong xây dựng nông thôn mới tại các địa phương.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện Can Lộc biểu dương tinh thần vượt khó, đồng thời mong muốn các doanh DN-DN, HTX, hộ kinh doanh tăng cường phát triển sản xuất, liên doanh, liên kết nâng cao hiệu quả SX-KD, thực hiện đầy đủ các chính sách thuế, nghĩa vụ đối với Nhà nước; tham gia tích cực vào công cuộc xây dựng NTM tại các địa phương...

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast