Ngân hàng TMCP Phương Đông khai trương Chi nhánh Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Với việc khai trương Chi nhánh Hà Tĩnh, Ngân hàng TMCP Phương Đông tiếp tục khẳng định quyết tâm phát triển và mở rộng mạng lưới, góp phần vào sự phát triển KT-XH tại các địa phương.

Ngân hàng TMCP Phương Đông khai trương Chi nhánh Hà Tĩnh

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đại biểu tham dự buổi lễ.

Sáng 3/11, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) tổ chức khai trương Chi nhánh Hà Tĩnh tại địa chỉ số 22 - 24, đường Trần Phú, thành phố Hà Tĩnh.

Tới dự và chúc mừng có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thế Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Báu Hà và đại diện lãnh đạo một số cơ quan, ban, ngành, địa phương.

Ngân hàng TMCP Phương Đông khai trương Chi nhánh Hà Tĩnh

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thế Dũng và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Báu Hà tặng hoa chúc mừng OCB dịp khai trương Chi nhánh Hà Tĩnh.

OCB có 27 năm hoạt động và phát triển. Đến nay, trên cả nước có 158 chi nhánh, phòng giao dịch với hơn 200 đơn vị kinh doanh, hiện diện tại 43 tỉnh, thành kinh tế trọng điểm. Bên cạnh những kết quả kinh doanh ấn tượng, OCB luôn thể hiện vai trò chủ động trong việc thực thi trách nhiệm xã hội với cộng đồng, đóng góp vào ngân sách Nhà nước, đem lại những giá trị thịnh vượng cho khách hàng, đối tác, nhà đầu tư, góp phần an sinh xã hội tại các địa phương.

Ngân hàng TMCP Phương Đông khai trương Chi nhánh Hà Tĩnh

Ông Nguyễn Văn Trung - Giám đốc NHNNVN Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh trao giấy phép hoạt động cho OCB - Chi nhánh Hà Tĩnh.

Tại lễ khai trương, ông Trịnh Văn Tuấn - Chủ tịch HĐQT OCB tự hào chia sẻ, OCB là một trong những ngân hàng có tốc độ tăng trưởng ổn định, bền vững và hiệu quả. Với kim chỉ nam trong hoạt động kinh doanh: minh bạch và tuân thủ các quy định pháp luật, OCB liên tiếp 2 năm liền nằm trong Top 30 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam.

Vừa qua, OCB đã được Ngân hàng Nhà nước cấp phép thành lập thêm 17 chi nhánh, phòng giao dịch mới. OCB sẽ hoàn tất xây dựng và đưa vào hoạt động trong nửa đầu năm 2024, nâng tổng số điểm giao dịch lên 175 điểm, hiện diện tại 48 tỉnh, thành trọng điểm trên cả nước.

Ngân hàng TMCP Phương Đông khai trương Chi nhánh Hà Tĩnh

Khách hàng giao dịch tại OCB Chi nhánh Hà Tĩnh.

Với việc mở mới Chi nhánh Hà Tĩnh - địa phương năng động với vị trí địa lý thuận lợi, hội tụ đầy đủ điều kiện để bứt phá, tăng trưởng mạnh mẽ, OCB một lần nữa khẳng định về quyết tâm phát triển và mở rộng mạng lưới. Từ đó, khai thác và xây dựng mối quan hệ với khách hàng, đối tác, xây dựng hình ảnh một ngân hàng với các sản phẩm dịch vụ hiện đại, chuyên nghiệp trên địa bàn Hà Tĩnh nói riêng và khu vực miền Bắc nói chung, góp phần vào sự phát triển kinh tế của địa phương.

Phát biểu tại lễ khai trương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Báu Hà chúc mừng OCB với chi nhánh đầu tiên tại Hà Tĩnh. Được thành lập từ năm 1996, trải qua 27 năm phát triển, ngân hàng dần khẳng định được vị thế và uy tín trên thị trường tài chính tiền tệ Việt Nam với nhiều thành tựu vượt bậc. Vừa qua, với sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, OCB đã khẩn trương triển khai các thủ tục để khai trương hoạt động chi nhánh tại Hà Tĩnh.

Ngân hàng TMCP Phương Đông khai trương Chi nhánh Hà Tĩnh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Báu Hà chúc mừng OCB Chi nhánh Hà Tĩnh.

Trên nền tảng là một ngân hàng tăng trưởng ổn định và bền vững, năng động với đội ngũ nhân sự trẻ, có chuyên môn tốt, không gian giao dịch được đầu tư hiện đại, tin tưởng OCB chi nhánh Hà Tĩnh sẽ nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của khách hàng khu vực cũng như các tổ chức tín dụng trên địa bàn, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Ngân hàng TMCP Phương Đông khai trương Chi nhánh Hà Tĩnh

Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai trương OCB Chi nhánh Hà Tĩnh.

OCB Chi nhánh Hà Tĩnh có địa chỉ ở số 22 - 24, đường Trần Phú, thành phố Hà Tĩnh.

Chủ đề Tài Chính - Ngân Hàng

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast