Agribank Hà Tĩnh mở điểm giao dịch lưu động tại Hương Khê

(Baohatinh.vn) - Bắt đầu 16/1, Agribank Hà Tĩnh chính thức khai trương điểm giao dịch lưu động bằng ô tô chuyên dụng tại xã Hòa Hải (Hương Khê).

agribank ha tinh mo diem giao dich luu dong tai huong khe

Mô hình thí điểm giao dịch lưu động bằng ô tô chuyên dụng của Agribank được thực hiện từ tháng 12/2017, với 30 điểm trên cả nước. Tại Hà Tĩnh, sau một tháng triển khai thử nghiệm tại xã Phú Gia (Hương Khê), hoạt động của điểm giao dịch lưu động phát huy hiệu quả, đưa các dịch vụ tiện ích ngân hàng đến với người dân vùng sâu, vùng xa.

Ngân hàng lưu động được tích hợp trên xe chuyên dụng với công nghệ kết nối hiên đại, có đầy đủ chức năng của một điểm giao dịch, được sử dụng con dấu và tư cách pháp lý của chi nhánh trực tiếp quản lý để thực hiện các nhiệm vụ theo quy định.

Dịch vụ cung cấp các sản phẩm hiện đại như: nhận tiền gửi tiết kiệm, tư vấn, cho vay tín dụng, cho vay cầm cố sổ tiết kiệm do Agribank Hương Khê phát hành; giải ngân, thu nợ, thu lãi các món vay cá nhân trên địa bàn hoạt động; mở tài khoản tiền gửi thanh toán; phát hành thẻ ghi nợ nội địa, ghi nợ quốc tế; thanh toán hóa đơn; thu hộ, chi hộ; nộp thuế, ngân sách nhà nước, SMS- banking và các dịch vụ tiện ích khác…

Thời gian hoạt động sẽ được Agribank phối hợp với chính quyền địa phương thông báo đến khách hàng trước 3 ngày.

Trong ngày đầu khai trương, điểm giao dịch lưu động đã tiếp nhận và giải quyết vốn vay cho 5 khách hàng, đăng ký gửi tiết kiệm cho 5 khách hàng, 2 khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển tiền, 6 khách hàng mở tài khoản ATM và 13 tổ vay vốn nộp lãi thông qua văn bản ủy quyền của các tổ viên.

Chủ đề Tài Chính - Ngân Hàng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast