Khách hàng Hà Tĩnh trúng thưởng chương trình khuyến mãi của Agribank

(Baohatinh.vn) - Chị Nguyễn Thị Hoài (thị trấn Cẩm Xuyên) là khách hàng duy nhất của Agribank Chi nhánh Hà Tĩnh II vừa may mắn trúng giải ba (trị giá 16 triệu đồng) chương trình khuyến mãi “Xài thẻ thả ga, nhận quà tài lộc” khi giao dịch thẻ Lộc Việt.

Ngân hàng Agribank Chi nhánh Hà Tĩnh II vừa tổ chức lễ trao giải cho khách hàng may mắn trúng giải ba chương trình khuyến mãi với chủ đề “Xài thẻ thả ga, nhận quà tài lộc”.

Từ ngày 24/6/2022 đến ngày 15/11/2022, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) tổ chức chương trình khuyến mãi với chủ đề “Xài thẻ thả ga, nhận quà tài lộc”.

Khách hàng Hà Tĩnh trúng thưởng chương trình khuyến mãi của Agribank

Chương trình khuyến mãi “Xài thẻ thả ga, nhận quà tài lộc” có tổng trị giá giải thưởng 2,96 tỷ đồng.

Theo đó, khách hàng sử dụng thẻ Lộc Việt của Agribank khi giao dịch thanh toán hàng hóa, dịch vụ trong thời gian khuyến mãi với giá trị giao dịch tối thiểu 500 ngàn đồng trở lên sẽ có cơ hội trúng 1 trong những phần thưởng sau:

1 giải đặc biệt là 1 sổ tiết kiệm trị giá 600 triệu đồng; 5 giải nhất, mỗi giải là 1 sổ tiết kiệm trị giá 160 triệu đồng/giải; 10 giải nhì, mỗi giải là tiền mặt 60 triệu đồng; 15 giải ba, mỗi giải là tiền mặt 16 triệu đồng và 120 giải may mắn, mỗi giải là tiền mặt 6 triệu đồng.

Sau thời gian mở thẻ Lộc Việt tại Agribank Chi nhánh Hà Tĩnh II và tham gia giao dịch, khách hàng Nguyễn Thị Hoài (trú tại tổ dân phố 15, thị trấn Cẩm Xuyên, huyện Cẩm Xuyên) đã may mắn trúng giải ba của chương trình trị giá 16 triệu đồng.

Được biết, đây là khách hàng duy nhất của Agribank Chi nhánh Hà Tĩnh II trúng thưởng chương trình này.

Khách hàng Hà Tĩnh trúng thưởng chương trình khuyến mãi của Agribank

Lãnh đạo Agribank Chi nhánh Hà Tĩnh II trao thưởng cho chị Nguyễn Thị Hoài.

Chương trình khuyến mãi với chủ đề “Xài thẻ thả ga, nhận quà tài lộc” của Agribank là giải pháp nhằm khuyến khích khách hàng mở và sử dụng thẻ Lộc Việt trong giao dịch hằng ngày. Đây là một trong những giải pháp nhằm hướng khách hàng sử dụng các dịch vụ của ngân hàng điện tử, góp phần gia tăng tỷ lệ khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt theo chủ trương của Chính phủ.

Ông Võ Minh Mạnh - Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh Hà Tĩnh II

Chủ đề Tài Chính - Ngân Hàng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast