Khai trương BIDV Chi nhánh Kỳ Anh

(Baohatinh.vn) - Chiều tối 2/8, tại TX Kỳ Anh (Hà Tĩnh), Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức lễ khai trương BIDV Chi nhánh Kỳ Anh. Phó Tổng Giám đốc BIDV Việt Nam Nguyễn Thiên Hoàng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Tất Thắng tham dự buổi lễ.

khai truong bidv chi nhanh ky anh

Phó TGĐ BIDV Việt Nam Nguyễn Thiên Hoàng và Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng trao các quyết định bổ nhiệm giám đốc, phó giám đốc BIDV Chi nhánh Kỳ Anh và Hà Tĩnh

Sự ra đời của BIDV Chi nhánh Kỳ Anh mang đến cho khách hàng một địa chỉ giao dịch mới, đáng tin cậy, góp phần nâng cao năng lực phục vụ; cung ứng cho khách hàng những sản phẩm - dịch vụ ngân hàng có tiện ích với chất lượng cao, giá cả cạnh tranh, đáp ứng, thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng tại khu kinh tế trọng điểm của tỉnh.

khai truong bidv chi nhanh ky anh

Nghi thức khai trương BIDV chi nhánh Kỳ Anh

Phát biểu tại lễ khai trương, Phó Tổng giám đốc BIDV Việt Nam Nguyễn Thiên Hoàng nhấn mạnh: Sau khi BIDV Kỳ Anh đi vào hoạt động, hai chi nhánh Kỳ Anh và Hà Tĩnh phải phát huy nội lực, năng động, sáng tạo, phát huy tinh thần đoàn kết, tương trợ lẫn nhau trong mọi hoạt động; bám sát các chương trình KT-XH của tỉnh, ý kiến chỉ đạo của các cấp lãnh đạo, nắm bắt nhu cầu doanh nghiệp, người dân để xây dựng kế hoạch kinh doanh hướng đến khách hàng; thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao, chấp hành tốt quy tắc đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử, xây dựng, thực hành văn hóa doanh nghiệp, trách nhiệm với xã hội, góp phần nâng cao hình ảnh, vị thế của BIDV trên địa bàn.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Tất Thắng khẳng định: Trong thời gian qua, KT-XH tỉnh nhà đạt được nhiều kết quả to lớn, trong đó có sự đóng của hệ thống tín dụng, nổi bật là BIDV. Ngân hàng đã cung cấp nguồn vốn cho các dự án lớn và tham gia vào các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn.

khai truong bidv chi nhanh ky anh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Tất Thắng phát biểu tại buổi lễ

Phát huy những kết quả đạt được, khi BIDV Kỳ Anh đi vào hoạt động, mong cán bộ, nhân viên chi nhánh cần tiếp tục nỗ lực, cố gắng, vượt qua khó khăn để đóng góp cho sự phát triển của vùng kinh tế trọng điểm; mong BIDV Việt Nam quan tâm, ưu tiên các nguồn lực, nhân lực để chi nhánh có được nền tảng ban đầu phát triển ổn định, đáp ứng nhu cầu về vốn cho người dân và doanh nghiệp.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị các tổ chức tín dụng trên địa bàn tiếp tục có sự phối hợp chặt chẽ với BIDV Kỳ Anh, tham gia vào ổn định sản xuất sau sự cố môi trường biển, hỗ trợ người dân nguồn vốn chuyển đổi nghề, khắc phục thiệt hại...

Chủ đề Tài Chính - Ngân Hàng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast