Nghi Xuân chuẩn bị kế hoạch đón tiếp các đại sứ nước ngoài

(Baohatinh.vn) - Sáng nay (23/2), các ngành chức năng và huyện Nghi Xuân có buổi làm việc tại xã Tiên Điền về công tác chuẩn bị cho Hội thảo toàn quốc về xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu, vườn mẫu và đón tiếp các đại sứ nước ngoài sắp tới.

nghi xuan chuan bi ke hoach don tiep cac dai su nuoc ngoai

Để hoàn tất công tác chuẩn bị các nội dung trên, Văn phòng Điều phối NTM và Tiểu ban Chương trình đã tham mưu xây dựng kịch bản và phân công trách nhiệm cho các sở, ngành liên quan. Đặc biệt là công tác chỉ đạo, hướng dẫn chỉnh trang khu dân cư nông thôn mới kiểu mẫu; hướng dẫn, phối hợp tổ chức cuộc thi ẩm thực mâm cơm gia đình, sưu tầm và tổ chức các trò chơi dân gian; xây dựng chương trình trải nghiệm làm nông dân….; phương án bảo vệ các đoàn.

nghi xuan chuan bi ke hoach don tiep cac dai su nuoc ngoai

Làng quê Phong Giang (xã Tiên Điền, huyện Nghi Xuân) là một trong những điểm nghỉ và trải nghiệm của các đại sứ nước ngoài.

Tại buổi làm việc, đại biểu đều nhất trí cao với các kế hoạch đề ra; lãnh đạo huyện Nghi Xuân đề nghị tỉnh sớm hoàn tất kịch bản cụ thể để địa phương có thời gian triển khai; cân nhắc, đưa vào chương trình những kiến nghị trình UBND tỉnh xem xét để “chốt” phương án cuối cùng…

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast