Nuôi tôm bằng thức ăn dinh dưỡng Cargill

(Baohatinh.vn) - Sáng 26/5, tại TP. Hà Tĩnh, Công ty TNHH Cargill Việt Nam tổ chức hội thảo thức ăn tôm Cargill. Đông đảo khách hàng là người nuôi tôm trên địa bàn Hà Tĩnh tham dự hội thảo.

Tại hội thảo, người nuôi tôm được tiếp cận với nhiều thông tin về khoa học công nghệ và các quy trình kỹ thuật nuôi tôm sạch. Đặc biệt, sản phẩm thức ăn tôm Cargill với ưu thế hàm lượng dinh dưỡng cao, đảm bảo vệ sinh môi trường và luôn cho sản lượng tăng gấp hơn nhiều lần so với một số loại thức ăn tôm khác đang lưu thông trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Nuôi tôm bằng thức ăn dinh dưỡng Cargill ảnh 1

Nuôi tôm bằng thức ăn Cargill mang lại hiệu quả kinh tế cao

Tại Hà Tĩnh, nhà phân phối Đức Cần (có địa chỉ tại xóm mới, xã Thạch Bình, TP. Hà Tĩnh) là đơn vị phân phối độc quyền trên địa bàn đã nhanh chóng trở thành địa chỉ cung cấp thức ăn tin cậy cho tôm thương phẩm. Sản phẩm thức ăn tôm Cargill với giá cả hợp lý, hàm lượng dinh dưỡng cao, đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế đã góp phần đáng kể, giúp bà con nông dân tăng năng suất cho tôm thương phẩm.

và luôn được người nuôi tôm trên địa bàn tin dùng

và luôn được người nuôi tôm trên địa bàn tin dùng

Với mong muốn kết nối cung và cầu khắp cả nước, trong suốt nhiều năm qua, Cargill Việt Nam đã phát triển mạnh mẽ và trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi và nuôi trồng thủy sản với các dòng sản phẩm chất lượng cao, được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, kỹ thuật hiện đại đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast