Vietcombank Hà Tĩnh tỉnh phối hợp thu ngân sách trên 9000 tỷ đồng

(Baohatinh.vn) - Sau 3 năm phối hợp thực hiện thu ngân sách với Kho bạc Nhà nước tỉnh - Cục Thuế Hà Tĩnh, Vietcombank Hà Tĩnh đã thu ngân sách nhà nước đạt trên 9.000 tỷ đồng ở 73 điểm giao dịch.

vietcombank ha tinh tinh phoi hop thu ngan sach tren 9000 ty dong

Riêng năm 2017, tính đến 30/9, tổng thu ngân sách qua Vietcombank Hà Tĩnh đạt 1.300 tỷ đồng. Để tiếp tục thực hiện quy chế phối hợp năm 2017, chiều 16/10 Vietcombank Hà Tĩnh tiếp tục tiến hành lễ ký kết phối hợp thu ngân sách trên địa bàn TP. Hà Tĩnh với Chi cục Thuế TP. Hà Tĩnh và Phòng giao dịch Kho bạc Nhà nước tỉnh.

Theo thỏa thuận, các bên thống nhất ủy nhiệm cho Vietcombank Hà Tĩnh thực hiện thu các khoản thuế, phí, lệ phí và các khoản phải nộp khác thuộc ngân sách nhà nước; tiền nộp vi phạm hành chính (bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản) trên địa bàn TP. Hà Tĩnh.

Sau ký kết, các bên sẽ hoàn thành việc cài đặt và hướng dẫn cho cán bộ có liên quan sử dụng thành thạo các chương trình quản lý và triển khai thực hiện phối hợp.

Với việc thực hiện quy chế này, không chỉ giúp các cơ quan quản lý nhà nước nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý ngân sách, mà còn góp phần thực hiện chủ trương của Chính phủ về cải cách thủ tục hành chính, tạo thuận lợi cho người nộp thuế, khuyến khích thanh toán không dùng tiền mặt và thúc đẩy phát triển các dịch vụ hiện đại, tiện ích trong các ngân hàng thương mại.

Chủ đề Tài Chính - Ngân Hàng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast