Vietinbank Hà Tĩnh gặp mặt khách hàng Xuân Quý Tỵ

Chi nhánh Ngân hàng TMCP Công thương (Vietinbank) Hà Tĩnh vừa tổ chức hội nghị khách hàng nhân dịp xuân mới 2013. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Minh Kỳ tới dự.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Minh Kỳ phát biểu tại hội nghị

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Minh Kỳ phát biểu tại hội nghị

Chia sẻ với khách hàng những kết quả hoạt động kinh doanh mà Chi nhánh đã nỗ lực đạt được trong năm qua, Giám đốc Vietinbank Hà Tĩnh Hoàng Văn Thiệu cho biết: năm 2012, tổng nguồn vốn huy động quản lý tăng 18%, đến ngày 31-12 đạt 1.336 tỷ đồng; tăng trưởng dư nợ đạt 20%, đưa tổng dư nợ lên 1.752 tỷ đồng; các hoạt động dịch vụ tăng trưởng mạnh; số lượng khách giao dịch ngày càng tăng lên.

Gần 300 khách hàng, đại diện cho trên 30 ngàn khách hàng có quan hệ giao dịch tại Vietinbank Hà Tĩnh đã có dịp giao lưu, trao đổi về quá trình hợp tác giữa ngân hàng và khách hàng. Các ý kiến phát biểu của khách hàng tại hội nghị đều đánh giá cao thương hiệu, uy tín của Vietinbank; vai trò của nguồn vốn ngân hàng trong bối cảnh khó khăn hiện nay và phong cách, tinh thần phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ cán bộ Chi nhánh Hà Tĩnh.

Tiết mục múa hát chào mừng hội nghị của cán bộ, nhân viên Vietinbank Hà Tĩnh

Tiết mục múa hát chào mừng hội nghị của cán bộ, nhân viên Vietinbank Hà Tĩnh

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Minh Kỳ chúc mừng những kết quả nổi bật của Vietinbank Hà Tĩnh và mối quan hệ hợp tác hiệu quả bền vững giữa ngân hàng và khách hàng.

Đồng chí Trần Minh Kỳ mong muốn, thời gian tới, Vietinbank Hà Tĩnh tích cực chuyển tải những cơ chế chính sách tín dụng, hỗ trợ lãi suất đến với khách hàng đồng thời linh hoạt vận dụng các điều kiện cho vay để khách hàng tiếp cận vốn một cách thuận lợi; đối với khách hàng cần tính toán phương án kinh doanh để có hiệu quả và sử dụng vốn vay đúng mục đích để cùng nhau phát triển một cách an toàn, bền vững trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast