Vingroup tiếp tục đầu tư Khu đô thị Hàm Nghi - Vincity Hà Tĩnh

Dự án sẽ xây dựng khu chung cư cao tầng đáp ứng nhu cầu về nhà ở, trong đó có các căn hộ dành cho đối tượng là người có thu nhập trung bình và thấp.

vingroup tiep tuc dau tu khu do thi ham nghi vincity ha tinh

Tiện ích hoàn hảo tại Vincity Gia Lâm (Ảnh: vincitygialam.vn)

Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh vừa thay mặt UBND tỉnh Hà Tĩnh ký văn bản chấp thuận chủ trương đầu tư xây dựng dự án Khu đô thị Hàm Nghi - Vincity Hà Tĩnh do Tập đoàn Vingroup của tỷ phú đô la Phạm Nhật Vượng làm chủ đầu tư.

Dự án triển khai trên diện tích 19.469m2 tại phường Thạch Linh - TP Hà Tĩnh có quy mô xây dựng là 3 khối nhà chung cư từ 25 đến 35 tầng, 1 tầng hầm (diện tích xây dựng 4.588,6m2); tổng diện tích các tầng nổi 110.597,6m2; quy mô dân số khoảng 3.147 người.

Vincity Hà Tĩnh sẽ có 1.558 căn hộ, trong đó số căn hộ nhỏ hơn 45m2 là 574 căn (chiếm 36,8%), số căn hộ có diện tích từ 45m2 đến 75m2 là 984 căn (chiếm 63,2%).

Các công trình hạ tầng kỹ thuật của khối nhà gồm: đường giao thông nội bộ, bãi đỗ xe, sân vườn, hệ thống cấp điện, hệ thống cấp thoát nước, thông tin liên lạc, phòng cháy chữa cháy trong nhà và ngoài nhà đảm bảo theo đúng quy chuẩn, tiêu chuẩn và thỏa thuận với các cơ quan quản lý chuyên ngành.

Các công trình hạ tầng xã hội gồm: Nhà trẻ, bể bơi và phòng khám gia đình do chủ đầu tư xây dựng, đáp ứng nhu cầu của dân cư trong dự án.

Thời gian và tiến độ thực hiện dự án bắt đầu từ quý I năm 2017 đến quý IV năm 2019.

Chủ đề Khu kinh tế Vũng Áng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast