Cách làm trắng da đơn giản tại nhà

Để tự tin cho những chuyến đi chơi dịp nghỉ lễ 30/4, bạn hãy thực hành những cách làm trắng da đơn giản tại nhà dưới đây.

cach lam trang da don gian tai nha

Cà rốt có chứa nhiều vitamin A và vitamin C, góp phần làm cho làn da khỏe mạnh, trắng sáng hơn đồng thời làm giảm tác hại do ánh nắng mặt trời gây ra. Bơ có tác dụng dưỡng ẩm và làm mịn da một cách hiệu quả.Cách làm: Trộn đều hỗn hợp bơ, cà rốt, mật ong và lòng trắng trứng với nhau. Thoa đều hỗn hợp này lên mặt và cổ, để 20 phút rồi rửa sạch.

cach lam trang da don gian tai nha

Khoai tây có chứa riboflavin, tác dụng liền sẹo, làm sáng những nốt thâm do mụn. Sữa tươi giúp làm mềm da. Kết hợp 2 nguyên liệu quen thuộc, bạn sẽ sở hữu công thức làm đẹp da hữu hiệu.

Cách làm: Gọt vỏ sạch và cho khoai tây vào nồi luộc chín, sau đó nghiền cho mịn. Dùng sữa tươi không đường, trộn đều với khoai tây sao cho tạo thành hỗn hợp nhuyễn. Đắp lên vùng mặt và cổ trong 15 phút và rửa sạch với nước ấm

cach lam trang da don gian tai nha

Mặt nạ dưỡng da bằng trứng gà vừa có tác dụng làm trắng da, nuôidưỡng làn da lại có thể ngăn ngừa mụn. Bạn chỉ cần dùng long trắng trứng, cho thêm vài giọt nước cốt chanh và đánh đều. Thoa đều hỗn hợp lên mặt, để khoảng 20-30 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Làn da của bạn sẽ trắng sáng, săn chắc và mịn màng lên trông thấy.

cach lam trang da don gian tai nha

Mật ong sở hữu nhiều thuộc tính như làm se, tăng khả năng chữa lành, phù hợp với việc ngăn ngừa rám nắng. Sữa chua có khả năng loại bỏ tế bào chết, nó giúp se khít lỗ chân lông và tuần hoàn hoạt động sản xuất collagen. Trộn mật ong và sữa chua không đường và thoa lên da, không mát xa, để trong khoảng 10 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

cach lam trang da don gian tai nha

Tách nha đam lấy phần thịt, trộn đều với 1-2 thìa dầu olive nguyên chất. Đắp hỗn hợp lên mặt trong khoảng 30 phút, sau đó rửa sạch với nước lạnh. Sử dụng hỗn hợp thường xuyên sẽ cải thiện tình trạng nám da đáng kể.

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast