Bộ CHQS tỉnh Hà Tĩnh tặng 20 suất quà cho gia đình chính sách

(Baohatinh.vn) - Nhân dịp kỷ niệm 85 năm ngày truyền thống Dân quân – tự vệ (28/3/1935 – 28/3/2020), lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh Hà Tĩnh đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà các gia đình chính sách, thương bệnh binh, những người có công với cách mạng trên địa bàn.

Bộ CHQS tỉnh Hà Tĩnh tặng 20 suất quà cho gia đình chính sách

Đại diện lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh thăm hỏi, tặng quà ông Nguyễn Duy Liên là con liệt sỹ, hiện ở tổ dân phố 6, phường Nguyễn Du (TP Hà Tĩnh).

Tại các gia đình: ông Nguyễn Duy Liên - con liệt sỹ ở tổ dân phố 6, phường Nguyễn Du (TP Hà Tĩnh); ông Phạm Văn Thảo - gia đình chính sách, ở tổ dân phố 11 (thị trấn Thạch Hà); ông Nguyễn Quang Sâm - gia đình người có công với cách mạng, ở thôn Trung Xá, xã Xuân Lộc (Can Lộc), đại diện lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh cùng đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi, động viên và trao tặng mỗi suất quà trị giá gần 1 triệu đồng. Đồng thời mong muốn các gia đình, cá nhân các đối tượng chính sách cố gắng vượt mọi khó khăn vươn lên trong cuộc sống, luôn gương mẫu trong các hoạt động của địa phương và xã hội.

Trước đó, Đoàn công tác cơ quan Phòng Tham mưu – Bộ CHQS tỉnh cũng đã đến thăm hỏi và tặng quà gia đình các chiến sỹ dân quân cơ động có hoàn cảnh đặt biệt khó khăn, gia đình chính sách là: Phan Thị Thanh Hoa ở Thạch Châu (Lộc Hà) và Nguyễn Văn Chinh ở xã Nam Phúc Thăng (Cẩm Xuyên).

Được biết, trong dịp này, Bộ CHQS tỉnh trích kinh phí tặng 20 suất quà cho gia đình chính sách, thương bệnh binh, người có công với cách mạng.

Từ năm 2017 đến nay, Bộ CHQS tỉnh Hà Tĩnh đã huy động, quyên góp xây dựng được 12 nhà tình nghĩa cho cán bộ, chiến sỹ dân quân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mỗi ngôi nhà được hỗ trợ từ 50 – 70 triệu đồng. Riêng năm, 2020 dự kiến xây dựng mới thêm 5 nhà.

Chủ đề QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast