Công an Thạch Hà giải quyết nhanh gọn các thủ tục hành chính đầu năm

(Baohatinh.vn) - Sau Tết Nguyên đán, lượng người dân đến Công an huyện Thạch Hà để giải quyết các thủ tục hành chính tăng lên nhiều lần so với ngày thường. Đơn vị đã huy động tối đa lực lượng, hướng dẫn, tiếp nhận, giải quyết nhanh gọn các thủ tục hành chính phục vụ nhân dân.

cong an thach ha giai quyet nhanh gon cac thu tuc hanh chinh dau nam
cong an thach ha giai quyet nhanh gon cac thu tuc hanh chinh dau nam

Rất đông người dân đến làm thủ tục cấp giấy chứng minh nhân dân

Đầu giờ sáng nay (21/2), Công an huyện Thạch Hà đã tiếp gần 100 công dân (phần lớn là con em Thạch Hà ở xa về quê về ăn tết) đến giao dịch, làm các thủ tục, chủ yếu là sửa sai, cấp lại, cấp mới chứng minh nhân dân…

Số công dân đến giải quyết thủ tục hành chính trên lĩnh vực trật tự ATGT cũng gia tăng, nhất là số bị lập biên bản vi phạm, tạm giữ phương tiện trong thời gian nghỉ tết.

cong an thach ha giai quyet nhanh gon cac thu tuc hanh chinh dau nam

Số công dân đến giải quyết thủ tục hành chính trên lĩnh vực trật tự ATGT cũng gia tăng

Để đáp ứng và phục vụ tốt nhất nhu cầu của nhân dân, cán bộ Công an huyện Thạch Hà đã nêu cao tinh thần, trách nhiệm trong quá trình hướng dẫn, tiếp nhận, giải quyết nhanh gọn các thủ tục hành chính; huy động thêm cán bộ, chiến sỹ, bố trí thêm bàn ghi hồ sơ, ghế ngồi chờ làm thủ tục…

Với quan điểm chỉ đạo hết việc chứ không hết giờ, chỉ được nghỉ khi không còn công dân đến giao dịch, xử lý, Công an huyện Thạch Hà đang tiếp tục cố gắng, nỗ lực để lại hình ảnh đẹp về người chiến sỹ công an trong lòng nhân dân.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast