CSGT Công an TP Hà Tĩnh giúp cụ bà 68 tuổi lạc đường về với gia đình

(Baohatinh.vn) - Trong lúc làm nhiệm vụ tại ngã tư Trần Phú - Vũ Quang (thành phố Hà Tĩnh), Tổ công tác thuộc Đội CSGT Công an thành phố đã giúp đỡ cụ bà gần 70 tuổi bị lạc giữa đường về với gia đình.

csgt cong an tp ha tinh giup cu ba 68 tuoi lac duong ve voi gia dinh

Cán bộ, chiến sỹ CSGT Công an thành phố trao đổi với bà Hương và con trai

Khoảng 15h chiều ngày 25/2/2018, tổ công tác do Đại úy Chu Đức Minh làm tổ trưởng đang làm nhiệm vụ ở khu vực trên thì phát hiện cụ bà khoảng 70 tuổi đi qua đi lại nhiều lần với biểu hiện bất thường.

Sau khi được dắt vào bên đường hỏi thăm rồi mua nước, sữa cho uống, cụ bà vẫn trong tình trạng lo lắng, không nhớ rõ địa chỉ nhà hay quê quán...

csgt cong an tp ha tinh giup cu ba 68 tuoi lac duong ve voi gia dinh

Anh Trần Cảnh Thịnh chở mẹ về nhà

Gần 30 phút sau, bà cụ đưa ra tờ giấy có số điện thoại của con gái đang làm việc ở Sài Gòn. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Tổ công tác đã xác định được danh tính cụ bà là Đường Thị Hương (68 tuổi, trú tại xã Phú Lộc, huyện Can Lộc), có con trai là Trần Cảnh Thịnh (trú tại TP Hà Tĩnh) và liên lạc với anh Thịnh đến đưa bà về nhà.

Anh Trần Cảnh Thịnh chia sẻ, gia đình rất cảm ơn tấm lòng cán bộ, chiến sỹ CSGT Công an TP Hà Tĩnh. Nếu như không có các anh bà không chỉ ảnh hưởng sức khỏe dưới trời mưa lạnh, mà còn nguy cơ thất lạc gia đình.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast