Đẩy mạnh tuyên truyền công tác bầu cử trên 2 tuyến biên giới

(Baohatinh.vn) - Chiều 19/5, tại thị xã Kỳ Anh, Thiếu tướng Nguyễn Cảnh Hiền – Phó Tư Lệnh BĐBP Việt Nam có buổi làm việc với lãnh đạo Hà Tĩnh về công tác tuyên truyền, đảm bảo ANTT trên 2 tuyến biên giới trước, trong và sau bầu cử.

Ủy viên BCH Trung ương Đảng – Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Đình Sơn tiếp và làm việc với đoàn. Cùng dự có Phó trưởng ban Dân vận Trung ương Nguyễn Văn Hùng.

day manh tuyen truyen cong tac bau cu tren 2 tuyen bien gioi

Đại diện BĐBP Hà Tĩnh báo cáo công tác đảm bảo ANTT trên 2 tuyến biên giới

Theo báo cáo của các lực lượng, hiện trên địa bàn và 2 truyến biên giới, tình hình ANTT được giữ vững, công tác chuẩn bị cho bầu cử đang được triển khai đúng tiến độ; bà con nhân dân phấn khởi, tin tưởng vào thành công của cuộc bầu cử.

Tuy nhiên, các tổ chức phản động lợi dụng chính trị, tôn giáo cũng đang ráo riết thực hiện mưu đồ kích động, phá hoại thành công cuộc bầu cử.

Tại buổi làm việc, Phó trưởng ban Dân vận Trung ương Nguyễn Văn Hùng thông tin thêm một số tình hình liên quan đến các tổ chức phản động, những âm mưu, thủ đoạn hoạt động chống phá, phá hoại của các thế lực thù địch trước, trong và sau cuộc bầu cử.

day manh tuyen truyen cong tac bau cu tren 2 tuyen bien gioi
day manh tuyen truyen cong tac bau cu tren 2 tuyen bien gioi

Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn và Thiếu tướng Nguyễn Cảnh Hiền – Phó Tư Lệnh BĐBP kết luận tại buổi làm việc.

Phát biểu tại buổi làm việc, Thiếu tướng Nguyễn Cảnh Hiền – Phó Tư lệnh BĐBP Việt Nam và Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn đánh giá cao các mặt công tác của các lực lượng thời gian qua, từ đó góp phần ổn định tình hình trên địa bàn.

Để công tác bầu cử thành công, an ninh trật tự trên 2 truyến biên giới được giữ vững, các lực lượng cần tiếp tục làm tốt công tác phối hợp, đấu tranh phòng chống các loại tội phạm; thường xuyên trao đổi thông tin; nắm, dự báo tình hình, tham mưu kịp thời cho cấp ủy chính quyền địa phương, các ngành chức năng xử lý kịp thời các tình huống xẩy ra; phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương, các ban ngành, đoàn thể, tổ chức truyền truyền sâu rộng trong quần chúng nhân dân, đặc biệt là trên 2 tuyến biên giới về vai trò, ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử; cảnh giác, đấu tranh triệt phá các âm mưu, thủ đoạn chống phá của các thế lực thù địch nhằm phá hoại thành công của cuộc bầu cử…

Chủ đề ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HĐND CÁC CẤP

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast