Giám đốc Công an Hà Tĩnh tặng quà các thương binh ở Vũ Quang

(Baohatinh.vn) - Nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh - liệt sỹ, chiều ngày 26/7, Đại tá Võ Trọng Hải - Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh đến thăm hỏi, động viên và tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Vũ Quang.

Giám đốc Công an Hà Tĩnh tặng quà các thương binh ở Vũ Quang

Đại tá Võ Trọng Hải thăm hỏi, trao quà cho gia đình ông Phan Chí Nhượng

Đại tá Võ Trọng Hải đã đến tặng quà gia đình ông Phan Chí Nhượng ở xã Hương Thọ, huyện Vũ Quang. Được biết, ông Phan Chí Nhượng từng là cán bộ biên phòng, sau khi về hưu, ông đã mở lớp dạy học cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh cá biệt, học sinh giỏi và ôn thi đại học.

Dịp này, Đại tá Võ Trọng Hải cũng tặng 20 suất quà cho các gia đình cựu chiến binh là thương bệnh binh của Bộ đội Biên phòng đang sinh hoạt tại Vũ Quang do ông Phan Chí Nhượng làm trưởng ban liên lạc; trao tặng 5 suất quà cho các học sinh nghèo học giỏi ở lớp học do ông Nhượng tổ chức.

Giám đốc Công an tỉnh mong ông Phan Chí Nhượng nói riêng và các cựu chiến binh là thương bệnh binh của Bộ đội Biên phòng đang sinh hoạt tại Vũ Quang nói chung tiếp tục phát huy phẩm chất Bộ đội cụ Hồ, sống vui, sống khỏe, có nhiều đóng góp cho địa phương, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Chủ đề NGÀY THƯƠNG BINH - LIỆT SỸ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast