Giám đốc Công an tỉnh động viên lực lượng tại các chốt kiểm soát ở Thạch Hà

(Baohatinh.vn) - Đại tá Lê Khắc Thuyết - Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh đề nghị lực lượng Công an huyện Thạch Hà tuyên truyền bà con bình tĩnh, tuân thủ nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch.

Đại tá Lê Khắc Thuyết, Giám đốc Công an tỉnh vừa đến kiểm tra công tác đảm bảo ANTT và động viên các lực lượng cùng tham gia công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại 4 chốt phong tỏa của xã Thạch Long, huyện Thạch Hà.

Giám đốc Công an tỉnh động viên lực lượng tại các chốt kiểm soát ở Thạch Hà

Sau khi xuất hiện ca bệnh, Công an huyện Thạch Hà đã phối hợp, lập và kiểm soát chặt chẽ 4 chốt phong toả phòng, chống dịch Covid-19 tại 2 thôn Đông Hà 1 và Đông Hà 2 (xã Thạch Long). Huy động tối đa lực lượng để phối hợp với lực lượng y tế tiến hành truy vết những trường hợp có liên quan đến ca bệnh trên và những trường hợp nghi nhiễm Covid-19 để tổ chức cách ly, lấy mẫu theo quy định.

Giám đốc Công an tỉnh động viên lực lượng tại các chốt kiểm soát ở Thạch Hà

Kiểm tra tại các chốt kiểm soát ở xã Thạch Long, Đại tá Lê Khắc Thuyết - Giám đốc Công an tỉnh đã ghi nhận, biểu dương những kết quả bước đầu của lực lượng Công an huyện Thạch Hà trong công tác phòng, chống dịch Covid-19; đặc biệt là kịp thời cùng với cấp ủy, chính quyền phối hợp với các lực lượng truy vết “thần tốc” các F1, F2, triển khai các chốt, khoanh vùng; bố trí cán bộ trực 24/24h, đảm bảo ANTT các điểm cách ly tập trung và chốt kiểm soát dịch bệnh.

Giám đốc Công an tỉnh động viên lực lượng tại các chốt kiểm soát ở Thạch Hà

Giám đốc Công an tỉnh Lê Khắc Thuyết đã động viên, chia sẻ với những khó khăn, vất vả của các lực lượng. Đồng thời, yêu cầu Công an huyện Thạch Hà phối hợp các lực lượng đảm bảo ANTT tại các chốt, phong tỏa nghiêm ngặt các chốt chính; các lực lượng trực tiếp làm nhiệm vụ tại các chốt tuân thủ nghiêm các quy định, tuyên truyền bà con bình tĩnh, không hoang mang lo lắng, tuân thủ nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch.

Cùng với việc vận động người dân tự giác khai báo y tế, ký cam kết đối với các trường hợp F2; lực lượng công an cần tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền các quy định của pháp luật đối với những hành vi bị pháp luật nghiêm cấm như: che giấu, không khai báo y tế hoặc khai báo gian dối, thông tin sai sự thật, từ chối hay trốn tránh biện pháp hoặc không thực hiện biện pháp cách ly theo quy định, không chấp hành các biện pháp phòng dịch...

Đại tá Lê Khắc Thuyết - Giám đốc Công an tỉnh

Chủ đề Phòng chống dịch Covid-19

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast