Hình ảnh LLVT Quân khu IV sẽ được tuyên truyền sâu rộng nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống

Vừa qua, tại thành phố Vinh - Nghệ An, Cục Chính trị Bộ tư lệnh QK4 đã tổ chức hội nghị phối hợp tuyên truyền 65 năm ngày truyền thống LLVT quân khu (15-10-1945, 15-10-2010). Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Ban tuyên giáo, Sở TTTT, Sở Văn hoá - TT & DL, các cơ quan báo, đài truyền hình, Hội CCB, Tỉnh đoàn, Bộ CHQS 6 tỉnh thuộc QK4. Trung tướng Mai Quang Phấn UV Trung ương Đảng, Chính uỷ Bộ tư lệnh QK4 chủ trì hội nghị.

Các đại biểu về dự hội nghị tham quan bảo tàng QK4.
Các đại biểu về dự hội nghị tham quan bảo tàng QK4.

Ngày 15-10-2010, LLVT QK4 sẽ long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống. Chặng đường 65 năm qua trên mãnh đất QK4 đã phải chứng kiến biết bao gian khổ, hy sinh của quân và dân khu 4. Để kỷ niệm ngày truyền thống hào hùng đó, Bộ tư lệnh QK đã xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm, trong đó trọng tâm là công tác tuyên truyền, giáo dục sâu rộng trong mọi tầng lớp nhân dân, LLVT, học sinh, sinh viên… về sự hy sinh cao cả, những chiến thắng oanh liệt và truyền thống vẻ vang của LLVT QK. Các nội dung tuyên truyền được tập trung vào các nội dung sau: Giới thiệu sự ra đời và quá trình trưởng thành, lớn mạnh của LLVT QK4 qua các cuộc kháng chiến, trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc XHCN.

Tập trung tuyên truyền 5 nét tiêu biểu truyền thống vẻ vang của LLVT QK4 đó là: tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc và nhân dân, sẵn sàng chiến đấu hy sinh vì sự nghiệp cách mạng của dân tộc; Có ý chí quyết chiến, quyết thắng và biết đánh, biết thắng mọi kẻ thù; Gắn bó máu thịt với nhân dân, quân với dân một ý chí hậu phương tiền tuyến đồng lòng, luôn vì cả nước, với cả nước; Có tinh thần đoàn kết quốc tế trong sáng, đặc biệt gắn bó thuỷ chung với cách mạng Lào.

Tập trung tuyên truyền một số nhiệm vụ trọng tâm để xây dựng LLVT và nền QP toàn dân trên địa bàn quân khu ngày càng vững mạnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast