Khen thưởng nhóm công dân bắt tên cướp giật trên đường

(Baohatinh.vn) - Sáng 27/7, lãnh đạo Công an huyện Lộc Hà tổ chức trao thưởng cho nhóm công dân mưu trí, dũng cảm trong việc bắt tên cướp giật trên tỉnh lộ 9 đoạn thôn An Lộc, xã Thạch Châu, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) vừa đây.

>> Nam học viên cảnh sát tóm gọn tên cướp giật trên đường

khen thuong nhom cong dan bat ten cuop giat tren duong

Trao thưởng cho nhóm công dân bắt gọn tên cướp giật

Tại buổi lễ, Công an huyện Lộc Hà 3 phần quà trị giá 1,5 triệu đồng cho chị Hoàng Thị Trang (SN 1991, trú xã Thịnh Lộc, Lộc Hà), anh Lê Viết Hòa (SN 1977, trú tại xã Thạch Châu, Lộc Hà) và học viên Lê Hữu Trung - Trường Trung cấp Cảnh sát vì đã có thành tích trong công tác phòng chống tội phạm.

Huyện đoàn Lộc Hà cũng trao giấy khen cho chị Hoàng Thị Trang (SN 1991, trú xã Thịnh Lộc, Lộc Hà) cho đoàn viên có thành tích trong công tác phòng chống tội phạm.

khen thuong nhom cong dan bat ten cuop giat tren duong

Ban thường vụ huyện đoàn Lộc Hà trao giấy khen cho ĐVTN Hoàng Thị Trang

Trước đó, như Báo Hà Tĩnh đã đưa tin: Khoảng 20h45 phút tối 23/7, trong lúc dừng xe nghe điện thoại, chị Hoàng Thị Trang đã bị tên cướp lao tới giật lấy chiếc điện thoại iPhone đang cầm trên tay.

Bị cướp giật bất ngờ nhưng chị Trang đã dùng chân dẫm vào phanh xe, đồng thời ôm lấy tên cướp và giằng co kêu cứu.

Đang ngồi trong nhà nhưng theo phản xạ từ tiếng tri hô của nạn nhân, nam thanh niên Lê Hữu Trung và anh Lê Viết Hòa đã nhanh chóng lao ra đường, khống chế tên cướp và cùng người dân gọi điện báo cơ quan công an.

Bắt giữ đối tượng, lực lượng chức năng thu giữ một xe mô tô, 3 diện thoại di động cùng một số tang vật liên quan.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Hoàng Trung Quý khai nhận chỉ trong một thời gian ngắn đã gây ra 7 vụ cướp giật khác trên địa bàn với tổng trị giá tài sản bị cướp hơn 40 triệu đồng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast