Cán bộ Phòng Quản lý xuất nhập cảnh tiếp nhận, hướng dẫn người dân làm các thủ tục
Để phục vụ người dân một cách tốt nhất, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh đã bố trí cán bộ hợp lý, phân công các tổ công tác, nêu cao tinh thần trách nhiệm, phục vụ tốt nhất nhu cầu, nguyện vọng của nhân dân.
Anh Nguyễn Văn Thắm (xã Đức Thịnh, Đức Thọ) cho biết: "Tôi đi làm hộ chiếu để kịp sang Thái Lan làm việc. Mặc dù rất đông người, nhưng cán bộ Phòng Quản lý xuất nhập cảnh đã hướng dẫn tận tình, chu đáo. Mọi thủ tục được niêm yết công khai nên rất thuân lợi cho việc khai báo thông tin. Khi tiếp nhận, xử lý hồ sơ, cán bộ cũng niềm nở, tận tình".
Hướng dẫn người dân khai báo qua hệ thống điện tử
Chị Phạm Thị Huyền Phương - ở huyện Kỳ Anh chia sẻ: Chị đến đây làm hộ chiếu khi đã hơn 10h, nhưng thấy cách sắp xếp, bố trí tiếp nhận hồ sơ của đơn vị rất khoa học, mọi thủ tục giải quyết nhanh gọn, mọi người không phải chen lấn, an ninh trật tự được đảm bảo…
Việc người dân không phải đến Phòng Quản lý xuất nhập cảnh lấy hộ chiếu mà được chuyển phát qua đường bưu điện cũng rất tiện lợi, giúp người dân ở xa đỡ đi lại vất vả.
Cán bộ Phòng Quản lý xuất nhập cảnh làm thủ tục cho người dân
Phòng cũng đã điều động một số cán bộ ở các đội nghiệp vụ khác tăng cường về Đội Quản lý xuất cảnh để phát tờ khai, tích kê và hướng dẫn người dân làm các thủ tục.
Đại úy Nguyễn Thị Thu Hà - Đội trưởng Đội Quản lý xuất cảnh cho biết: Đội đã bố trí, sắp xếp công việc một cách khoa học, trong quá trình xử lý công việc luôn nêu cao tình thần, trách nhiệm - vì nhân dân phục vụ, làm sao giải quyết mọi nhu cầu của người dân một cách chính xác, nhanh nhất và hiệu quả nhất.