Trung úy công an tử nạn khi truy tìm kẻ trộm chó

(Baohatinh.vn) - Trong lúc cùng một đồng chí công an xã Xuân Phổ trên đường truy tìm 2 kẻ trộm chó, Trung úy Bùi Văn Pháp (SN 1991) - Đội CSĐT tội phạm về kinh tế và ma túy Công an Nghi Xuân (Hà Tĩnh) không may bị tai nạn dẫn đến tử vong.

Vào khoảng 19h ngày 11/5, Trung uý Bùi Văn Pháp nhận tin báo của quần chúng nhân dân về tung tích của 2 tên trộm chó. Lập tức Trung uý Pháp cùng đồng chí Linh – công an xã Xuân Phổ lên xe truy tìm đối tượng. Khi đến đoạn đê thuộc xã Xuân Phổ, xe máy của đồng chí Pháp bị vấp vào chướng ngại vật (do mặt đê đang được thi công đổ bê tông) khiến cả 2 người cùng ngã xuống...

trung uy cong an tu nan khi truy tim ke trom cho

Đơn vị và gia đình đang hoàn tất các thủ tục làm lễ an táng cho Trung uý Bùi Văn Pháp

Tai nạn làm Trung uý Bùi Văn Pháp tử vong tại chỗ, đồng chí Linh bị chấn thương nặng, được người dân đưa đi cấp cứu tại BVĐK huyện Nghi Xuân.

Trung tá Nguyễn Quang Thành – Trưởng Công an huyện Nghi Xuân cho biết: “Thực hiện kế hoạch bảo vệ công tác bầu cử, Công an Nghi Xuân đã phân công các đồng chí xuống cơ sở phối hợp với chính quyền địa phương và công an các xã đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn… Trong khi đang làm nhiệm vụ, đồng chí Bùi Văn Pháp đã không may xảy ra tai nạn. Ngay trong ngày 12/5, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã truy thăng cấp hàm cho đồng chí Pháp từ thiếu úy lên trung úy”.

Được biết, Trung uý Bùi Văn Pháp trú tại xóm Lồng Lộng, xã Thuần Thiện, huyện Can Lộc, là cựu học viên Học viện Cảnh sát Nhân dân, mới về công tác tại huyện Nghi Xuân được 2 năm. Trung uý Pháp là một chiến sỹ luôn tích cực, nhiệt huyết trong công việc, sống gần gũi, chan hòa, được đồng nghiệp và bà con lối xóm rất thương yêu, quý mến.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast