Khám phá bí quyết làm bánh ngọt của tiệm Trang Oanh

(Baohatinh.vn) - Với những người đam mê ẩm thực, đặc biệt là "tín đồ" của các loại bánh ngọt thì Trang Oanh (TP Hà Tĩnh) là một địa chỉ được tìm tới nhiều nhất.

Đó là bởi người dùng tin tưởng vào chất lượng, độ an toàn vệ sinh thực phẩm và nhất là những chiếc bánh sản xuất trong ngày.

Khám phá bí quyết làm bánh ngọt của tiệm Trang Oanh

Những chiếc bánh kem Trang Oanh (số nhà 181, đường Hải Thượng Lãn Ông) có mặt tại TP Hà Tĩnh từ những năm 1996

Gắn liền với nhiều thế hệ trẻ em Hà Tĩnh, năm 1996, những chiếc bánh kem và bánh mỳ tươi của hiệu bánh Trang Oanh ra đời và trở thành một phần không thể thiếu của tuổi thơ nhiều người.

Chung thuỷ với phương châm “Bánh tươi mỗi ngày”, sau 24 năm, hiệu bánh Trang Oanh đã được nhắc tới với nhiều loại sản phẩm như: Bánh mỳ Hàn Quốc, bánh mochi Nhật Bản, bánh cookies Pháp, bánh kem sữa dừa Thái Lan đến các loại bánh truyền thống Việt Nam (bánh trung thu, bánh su sê, bánh nếp lá dứa, bánh da lợn, bánh bò…)

Khám phá bí quyết làm bánh ngọt của tiệm Trang Oanh

Bánh Trang Oanh có độ ngọt vừa phải, mẫu mã đẹp, giá thành hợp lý

Trong mỗi dịp lễ hay sinh nhật, những chiếc bánh kem của Trang Oanh luôn trở thành một điểm nhấn và là một trong những lựa chọn hàng đầu, bởi độ ngọt vừa phải, mẫu bánh đẹp, giá thành hợp lý.

Cùng với đó là đội ngũ nhân viên tâm huyết, luôn nỗ lực, chăm chỉ làm việc hết mình giúp thương hiệu thường xuyên đổi mới mẫu mã, sử dụng các nguyên liệu cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Khám phá bí quyết làm bánh ngọt của tiệm Trang Oanh

Mọi quy trình để sản xuất hàng trăm chiếc bánh mỗi ngày đều phải đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm

Để có thể sản xuất ra những chiếc bánh thơm ngon, hảo hạng, tiệm đã đầu tư hàng tỉ đồng mua các loại máy móc, thiết bị hiện đại như lò nướng, máy đánh bột công nghiệp, máy đánh trứng, máy đánh kem, máy đóng gói, tủ bảo quản…; và có những nguyên tắc nhất quán trong sản xuất và kinh doanh.

Khám phá bí quyết làm bánh ngọt của tiệm Trang Oanh

Với phương châm “Bánh tươi mỗi ngày”, sau 24 năm, hiệu bánh Trang Oanh đã được nhiều người nhắc tới

“Không bán cho khách hàng thứ mình không ăn được”- điều đó đã thấm nhuần và trở thành máu thịt trong cung cách sản xuất, kinh doanh sản phẩm của cả chủ lẫn thợ.

Không bán bánh quá hạn, không sử dụng hóa chất bảo quản, nguyên liệu, bảo quản đúng cách, không gian sạch sẽ, lịch sự, sang trọng... tất cả dần làm nên thương hiệu bánh ngọt nổi tiếng Trang Oanh.

Khám phá bí quyết làm bánh ngọt của tiệm Trang Oanh

Cùng với đó là sự đổi mới mẫu mã, sử dụng nhiều nguyên liệu cao cấp đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Đầu tháng 5/2020, tiệm bánh ngọt lâu đời nhất TP Hà Tĩnh gặp sự cố hoả hoạn làm hư hỏng kệ, tủ đựng trưng bày sản phẩm ở cửa hàng.

Tuy nhiên, điều đó không làm ảnh hưởng đến khu xưởng sản xuất với 9 gian làm bánh và hoạt động kinh doanh. Dù vậy, hiệu bánh cũng đã nhanh chóng bắt tay vào tu sửa, làm mới không gian rộng rãi, thoáng mát, hiện đại để thuận tiện cho khách đến mua hàng.

Khám phá bí quyết làm bánh ngọt của tiệm Trang Oanh

Ngoài mua hàng trực tiếp, khách hàng có thể đặt bánh online qua fanpage “Hiệu bánh Trang Oanh Hà Tĩnh”

Chị Mai Thị Kim Oanh (chủ tiệm bánh Trang Oanh) cho biết: “Sau sự cố, cửa hàng chúng tôi vẫn kinh doanh, sản xuất bình thường. Tuy nhiên đây cũng là cơ hội để chúng tôi nâng cấp, làm mới không gian hiện đại hơn để xứng đáng là hiệu bánh nhiều người biết đến, là thương hiệu truyền thống cho du khách thập phương nhớ đến mỗi khi ghé thăm Hà Tĩnh.

Đồng thời, rút kinh nghiệm từ sự cố chập điện, chúng tôi cũng đang tiến hành lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy tại cửa hàng và khu xưởng làm bánh để đảm bảo an toàn tốt nhất cho người và tài sản”.

Khám phá bí quyết làm bánh ngọt của tiệm Trang Oanh

Với dư vị không thể trộn lẫn, bánh Trang Oanh đã gắn liền với nhiều thế hệ trẻ em Hà Tĩnh

Với chất lượng, thương hiệu uy tín, bánh Trang Oanh được rất nhiều khách hàng chọn lựa, đặc biệt có sức hút đối với các khách hàng nhỏ tuổi. Nét tinh tế trong từng sản phẩm và dư vị không thể trộn lẫn của hiệu bánh ngọt truyền thống tại Hà Tĩnh .

Chủ đề Kinh tế Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast