Top ngôi sao đắt giá hết hợp đồng trong năm 2022: Mbappe số 1, Ronaldo đứng thứ 11

Mbappe, Ronaldo, Pogba hay Dembele sẽ hết hợp đồng với CLB chủ quản vào tháng 6/2022. Nếu các đội bóng không sớm gia hạn hay ký mới, họ có thể sẽ chẳng thu về được đồng nào từ những ngôi sao đắt giá này.

Top ngôi sao đắt giá hết hợp đồng trong năm 2022: Mbappe số 1, Ronaldo đứng thứ 11

Hôm qua (1/7/2021) đã có rất nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới bước vào năm hợp đồng cuối cùng ở CLB. Và đây là thời điểm mà các đội bóng chủ quản sẽ đứng trước câu hỏi quyết định về tương lai của các cầu thủ này.

Nếu việc gia hạn không suôn sẻ, họ sẽ phải tính toán bán ngay lập tức bởi đội bóng đó sẽ chẳng thu được quá nhiều khi cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng. Như ở Hè này, Milan chắc chắn chưa thể quên vụ Gigi Donnarumma. Tranfersmarkt định giá Donnarumma 60 triệu euro nhưng Milan sau khi nhùng nhằng không chấp nhận yêu cầu tăng lương của thủ thành số 1 Italia, họ ngậm ngùi mất trắng anh về tay PSG ở Hè 2021.

Bây giờ, các đội bóng khác cũng phải tính toán trường hợp các ngôi sao chỉ còn giao kèo tới tháng 6/2022. Trong 5 cầu thủ đứng đầu, có tới 3 cầu thủ người Pháp. Kylian Mbappe đứng đầu bảng xếp hạng này được định giá cao nhất 144 triệu euro. Anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với PSG và thậm chí mới có tin cho rằng Mbappe nhất quyết không ký hợp đồng mới với đội bóng nước Pháp.

Leon Goretzka đứng sau Mbappe ở vị trí thứ 2 (63 triệu euro) khi sắp hết hợp đồng với Bayern. Tuy vậy, với tầm quan trọng mà Goretzka đã thể hiện, Bayern cũng đang tìm mọi cách để giữ chân ngôi sao người Đức trước sự quan tâm đặc biệt từ Man United.

Cùng được định giá 63 triệu euro như Goretzka còn có Raphael Varane (Real Madrid) và Pedri (Barcelona). Thấp hơn một chút có các trường hợp của Paul Pogba (MU), Ansu Fati (Barcelona) - 54 triệu euro; Eduardo Camavinga (Rennes) - 49,5 triệu euro; Paulo Dybala (Juventus) và Ousmane Dembele (Barcelona) - 45 triệu euro còn Cristiano Ronaldo (Juventus) - 40,5 triệu euro.

Top ngôi sao đắt giá hết hợp đồng trong năm 2022: Mbappe số 1, Ronaldo đứng thứ 11
Tin liên quan:
Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast