Công ty Phú Vinh chung tay chăm lo cho trẻ em hoàn cảnh khó khăn

(Baohatinh.vn) - Với tinh thần “tương thân, tương ái”, Công ty Phú Vinh có nhiều hoạt động hỗ trợ Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ em mồ côi thuộc Cộng đoàn Bác Ái, giáo xứ Đông Yên, phường Kỳ Phương (TX Kỳ Anh – Hà Tĩnh).

Công ty Phú Vinh chung tay chăm lo cho trẻ em hoàn cảnh khó khăn

Đại diện Công ty Phú Vinh động viên, chia sẻ và trao quà hỗ trợ các cháu tại trung tâm.

Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ em mồ côi tại phường Kỳ Phương hiện đang chăm sóc, nuôi dưỡng hơn 20 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Thấu cảm và sẻ chia với các cháu, Ban lãnh đạo Công ty Phú Vinh đã hỗ trợ 1 máy điều hoà 18.000BTU trị giá hơn 20 triệu đồng, lắp đặt tại phòng các cháu sơ sinh. Đặc biệt, bắt đầu từ tháng 6/2023, Công ty Phú Vinh cùng các cổ đông nhận hỗ trợ trung tâm mỗi tháng trên 60 triệu đồng để thêm kinh phí nuôi dưỡng các cháu.

Cùng với đó, hằng tháng, gia đình Tổng Giám đốc Công ty Phú Vinh Tomy Chang cũng sẽ hỗ trợ các cháu 10 thùng sữa Vinamilk.

Công ty Phú Vinh cũng đã kêu gọi Công ty Phú Doanh (doanh nghiệp đóng trên địa bàn) hỗ trợ mỗi tháng 10 triệu đồng cho trung tâm.

Dự án Khu công nghiệp Phú Vinh (thuộc Công ty Phú Vinh) nằm trong Khu kinh tế Vũng Áng, TX Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh, được quy hoạch với tổng diện tích là 207 ha, trong đó diện tích đất công nghiệp cho thuê là 141 ha, chiếm tỷ lệ 68,12%. Khu công nghiệp Phú Vinh được đầu tư hạ tầng đồng bộ, hiện đại, đáp ứng nhu cầu thuê đất xây dựng nhà máy cho các nhà đầu tư đến với Khu kinh tế Vũng Áng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast