POSCO E&C Việt Nam tặng quà cho trẻ em nghèo học giỏi

(Baohatinh.vn) - Sáng 10/7, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp với Công ty POSCO E&C Việt Nam tổ chức trao tặng 80 xe đạp và 100 suất học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vượt khó trong học tập và triển khai chương trình mổ mắt miễn phí cho bệnh nhân nghèo.

Đây là một trong những hoạt động từ thiện của Công ty POSCO E&C Việt Nam nhằm hỗ trợ học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương thuộc Hà Tĩnh và người dân nghèo mắc các bệnh về mắt.

POSCO E&C Việt Nam tặng quà cho trẻ em nghèo học giỏi ảnh 1
POSCO E&C Việt Nam tặng quà cho trẻ em nghèo học giỏi ảnh 2

POSCO E&C Việt Nam trao tặng 100 suất học bổng và 80 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó

Công ty đã trao tặng 100 suất học bổng và 80 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó; tài trợ chương trình khám và mổ mắt miễn phí cho 30 bệnh nhân nghèo thuộc huyện Kỳ Anh; quyên góp từ thiện cho Làng trẻ mồ côi Hà Tĩnh. Tổng trị giá tài trợ cho chuỗi hoạt động ước khoảng 400 triệu đồng.

Phát biểu tại lễ trao tặng, ông Park Young Ho – đại diện Công ty POSCO E&C Việt Nam khẳng định: Trong hoạt động sản xuất kinh doanh, chúng tôi luôn đề cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp với cộng đồng. Thông qua hoạt động này, chúng tôi bày tỏ mong muốn được góp sức cho sự phát triển chung của địa phương, không chỉ trong hoạt động sản xuất kinh doanh mà cả công tác an sinh xã hội.

POSCO E&C Việt Nam tặng quà cho trẻ em nghèo học giỏi ảnh 3

Thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục khảo sát và lập kế hoạch cho các hoạt động từ thiện tại Hà Tĩnh với mục tiêu nâng cao sức khỏe cộng đồng và hỗ trợ thiết thực cho người dân địa phương.

POSCO E&C có mặt tại Việt Nam từ năm 1995; đã và đang tham gia rất nhiều dự án xây dựng trọng điểm trong lĩnh vực công nghiệp, dân dụng hạ tầng và phát triển đô thị trong cả nước. Tại Hà Tĩnh, POSCO E&C là một trong những nhà thầu lớn đang tham gia thực hiện Dự án Khu liên hợp gang thép Formosa.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast