Tặng quà Tết cho người già neo đơn, gia đình khó khăn

(Baohatinh.vn) - Công ty TNHH MTV Bia Sài Gòn – Hà Tĩnh vừa tổ chức trao tặng 37 suất quà (tổng trị giá 37 triệu đồng) cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các xã: Thạch Hương, Thạch Tân, Thạch Lâm (Thạch Hà).

Thạch Hương, Thạch Tân là địa bàn Công ty TNHH MTV Bia Sài Gòn – Hà Tĩnh đặt văn phòng làm việc và nhà máy sản xuất bia Sài Gòn từ tháng 2/2012.

Tặng quà Tết cho người già neo đơn, gia đình khó khăn ảnh 1
Tặng quà Tết cho người già neo đơn, gia đình khó khăn ảnh 2
Tặng quà Tết cho người già neo đơn, gia đình khó khăn ảnh 3

Lãnh đạo Công ty TNHH MTV Bia Sài Gòn – Hà Tĩnh và Liên đoàn Lao động tỉnh tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở Thạch Hương, Thạch Tân và Thạch Lâm

Sau 3 năm chính thức đi vào hoạt động sản xuất, Nhà máy Bia Sài Gòn – Hà Tĩnh đã liên tục có sự tăng trưởng và nộp ngân sách lớn cho tỉnh. Năm 2014, công ty sản xuất trên 42 triệu lít bia, nộp ngân sách trên 300 tỷ đồng, giải quyết việc làm cho 111 lao động với mức thu nhập bình quân 7 triệu đồng/người/tháng.

Song song với hoạt động sản xuất kinh doanh, năm 2014, Công ty TNHH MTV Bia Sài Gòn – Hà Tĩnh còn chú trọng đến công tác từ thiện, nhân đạo, an sinh xã hội, hỗ trợ xây dựng nông thôn mới với tổng số tiền gần 300 triệu đồng.

* Vietcombank Can Lộc cũng vừa trao 16 suất quà Tết, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các em học sinh nghèo vượt khó, trẻ em mồ côi, tàn tật trên địa bàn huyện.

Trao quà cho cụ Nguyễn Thị Huệ - người gìa bệnh tật, neo đơn...

Trao quà cho cụ Nguyễn Thị Huệ - người gìa bệnh tật, neo đơn...

Tặng quà Tết cho người già neo đơn, gia đình khó khăn ảnh 5

... em Bùi Văn Phước, bị khuyết tật bẩm sinh, gia đình khó khăn

Tặng quà Tết cho người già neo đơn, gia đình khó khăn ảnh 6

... và em Phan Văn Trường Nam bị tim bẩm sinh. gia đình khó khăn

Đây là một trong những hoạt động thường niên của ngân hàng Vietcombank Hà Tĩnh nói chung và chí nhánh tại Can Lộc nói riêng với mong muốn góp phần đem lại niềm vui và cái Tết đầy đủ hơn đến các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt, các em học sinh nghèo trong dịp Tết đến, xuân về.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast