Trao 300 suất học bổng cho học sinh vượt khó học giỏi

(Baohatinh.vn) - Quỹ Tín dụng nhân dân Kỳ Anh phối hợp với Doanh nghiệp vàng bạc Phú Nhân Nghĩa vừa trao 300 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi ở thị xã Kỳ Anh và huyện Kỳ Anh.

Trao 300 suất học bổng cho học sinh vượt khó học giỏi ảnh 1
Lãnh đạo thị xã Kỳ Anh và huyện Kỳ Anh cùng trao quà cho học sinh nghèo vượt khó

Với giá trị mỗi suất quà cho học sinh vượt khó là 500 ngàn đồng, dịp này, Quỹ TDND Kỳ Anh đã dành 150 triệu đồng để động viên, khích lệ các em học sinh vươn lên giành thành tích cao trong học tập.

Theo Giám đốc Quỹ TDND Kỳ Anh – Trần Đại Nhân, trong năm 2015, Quỹ sẽ có thêm 2 đợt tặng quà cho học sinh nghèo với khoảng 800 suất vào dịp đầu năm học mới và kết thúc học kỳ 1 năm học 2015-2016.

Trao 300 suất học bổng cho học sinh vượt khó học giỏi ảnh 2
Giám đốc Quỹ TDND Kỳ Anh là người xây dựng Quỹ nhân nghĩa với nhiều hoạt động thiết thực dành cho người nghèo trong 4 năm qua.

Được biết, sau 4 năm xây dựng Quỹ nhân nghĩa để thực hiện các hoạt động vì người nghèo trên địa bàn, Quỹ TDND Kỳ Anh đã trao tặng 3.000 suất học bổng cho học sinh vượt khó học giỏi, 800 suất quà tết và xây dựng 3 ngôi nhà tình nghĩa cho người nghèo trên địa bàn toàn tỉnh với tổng giá trị gần 2 tỷ đồng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast