Trao tặng xe cứu thương cho Bệnh viện Đa khoa Hương Khê

(Baohatinh.vn) - Chiều 19/12, Báo Công an TP. Hồ Chí Minh cùng đại diện Hội Golf người Việt tại Nam California (Hoa Kỳ) và Hiệp hội Golf Việt Nam – Hội Golf TP. Hồ Chí Minh tổ chức trao tặng xe cứu thương cho BVĐK Hương Khê.

trao tang xe cuu thuong cho benh vien da khoa huong khe

Nhà tài trợ trao xe cứu thương cho Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê

Bác sĩ Phan Trường Sang – Giám đốc BVĐK Hương Khê chia sẻ: “Mỗi năm, bệnh viện có hơn 12.000 lượt bệnh nhân vượt tuyến. Trong khi đó, toàn viện chỉ có 2 chiếc xe cứu thương, một chiếc đã quá cũ kỹ nên công tác chuyển người bệnh đi cấp cứu gặp nhiều khó khăn. Hôm nay, Báo Công an TP. Hồ Chí Minh cùng Hội Golf người Việt tại Nam California trao tặng chiếc xe mới, đây là món quà rất thiết thực cho người dân huyện miền núi chúng tôi.”

Ông Ngô Trường Đà, đại diện Hội Golf người Việt tại Nam California cho biết, trong những năm qua, hội đã quyên góp, tích cực làm công tác từ thiện tại Việt Nam. Trong giải golf vào tháng 10/2016 vừa qua, hội đã quyên góp được 7 tỷ đồng, mua 10 chiếc xe cứu thương, mỗi xe trị giá 700 triệu đồng để trao tặng cho các bệnh viện tại các địa phương có điều kiện khó khăn trên cả nước.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast