Học sinh THPT hành hung bạn theo kiểu... xã hội đen

Em Dương Thị Thu, học sinh lớp 11K12, Trường THPT Nguyễn Huệ, huyện Kỳ Anh bị một trận đòn "hội đồng" từ 12 người bạn học cùng trường, đến giờ sau gần một tuần trôi qua Thu vẫn chưa hết nỗi kinh hoàng khiếp sợ ...

Sáng ngày 17/9, trong giờ ra chơi tiết thứ 2, Thu đang đứng chơi tại hành lang lớp thì hai bạn nữ học cùng trường là Hồ Thủy Tiên (lớp 12K6 và Nguyễn Thị Loan (lớp 10K6) đến gọi ra trước cổng trường để gặp và bảo là có việc cần gặp em.

Dương Thị Thu, học sinh bị hại
Dương Thị Thu, học sinh bị hại

Thu vừa ra đến cổng, thì nhìn thấy khoảng trên 10 học sinh nữ cùng trường đang chờ Thu ở đó. Khi thấy Thu, Kiều Yến Thanh (lớp 12 K6) xông đến chỉ vào mặt Thu hỏi:“Có phải mày đã nói xấu là tao hay đi chơi đêm với mọi người không?”.

Vì Thu không nói nên không nhận, lập tức Thanh tát mạnh vào mặt khiến em choáng váng. Tiếp đó Nguyễn Thị Loan, Hồ Thủy Tiên và Nguyễn Thị Chi (lớp 10K2) liên tiếp xông vào chửi, đánh đập và bắt Thu quỳ xuống đất xin lỗi họ.

Thấy Thu đến giờ mà không vào lớp học nên Nguyễn Thị Vân Anh (bạn cùng lớp) đã ra trước cổng trường tìm và nhìn thâý Thu đang bị bao vây giữa đám đông và liên tiếp bị đánh. Vân Anh đã vào can ngăn và nói:“Có chuyện gì thì tìm nơi nói chuyện chứ ở đây đông người không tiện”. Ngay lập tức nhóm Thủy Tiên buộcThu và Vân Anh đi xa trường cách khoảng 500 mét.

Đến đây, Nguyễn Thị Bé (lớp 10K), Nguyễn Kiều Oanh (lớp 11K4), Hà Thị Hương Giang (lớp 11K11), Trần Thị Hải Như (lớp 11K6), Nguyễn Thị Phương (lớp 12K2), Nguyễn Thị Hà Trang (lớp 12K2) và Nguyễn Thị Chi đã thay nhau tát liên tục vào mặt và bắt Thu quỳ xuống đất xin lỗi.

Khi Thu đã quỳ xuống đất, Nguyễn Thị Chi chỉ tay vào mặt Thu bảo:“Theo luật giang hồ của bọn tao thì khi nhận xong một tát thì mày phải quỳ xuống đất một lần và chắp tay lạy bọn tao một lạy”.

Chưa dừng lại ở đó, trong khi đứng nhìn đồng bọn thay nhau tra tấn Thu thì một số “nữ quái” trong nhóm này đã rút điện thoại ra quay lại toàn bộ cảnh tra tấn này.

Cuộc tra tấn kéo dài hơn 1 tiếng đồng hồ và chỉ dừng lại khi một người dân phát hiện sự việc và đứng ra can ngăn. Thu được chuyển đến trạm xá xã Kỳ Bắc điều trị trong tình trạng tinh thần bị hoảng loạn và có nhiều vết bầm tím ở mặt.

Chiều ngày 22/9/2009, Ban giám hiệu trường Nguyễn Huệ đã tổ chức họp khẩn về sự việc nghiêm trọng này. Hiện tại, chưa có kết luận chính thức nhưng theo nguồn tin lãnh đạo nhà trường sẽ kiên quyết xử lý các học sinh vi phạm,

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast