Dừng toàn bộ hoạt động vận tải khách bằng ôtô ở TP Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Để hạn chế tối đa sự lây lan của dịch bệnh trong cộng đồng, góp phần thực hiện tích cực các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 có hiệu quả, Sở GTVT Hà Tĩnh yêu cầu các đơn vị vận tải, các tổ chức, cá nhân có liên quan nghiêm túc chấp hành các quy định mới về hoạt động vận tải khách.

Dừng toàn bộ hoạt động vận tải khách bằng ôtô ở TP Hà Tĩnh

Kể từ 12h ngày 8/6/2021 cho đến khi có thông báo mới, dừng toàn bộ hoạt động vận tải hành khách bằng ô tô trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh

Theo đó, kể từ 12h ngày 8/6/2021 cho đến khi có thông báo mới, dừng toàn bộ hoạt động vận tải hành khách bằng ô tô trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh (bao gồm cả hoạt động vận tải khách đi và đến); trừ các trường hợp phương tiện được điều động làm nhiệm vụ phòng chống dịch và các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cơ quan chức năng.

Đối với các phương tiện đang trên hành trình đi, về trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh phải nhanh chóng giải tỏa hành khách, thực hiện vệ sinh sát khuẩn phương tiện, đưa phương tiện về nơi đậu, đỗ an toàn; yêu cầu lái xe, nhân viên phục vụ trên xe và hành khách đi xe nghiêm túc thực hiện khai báo y tế khi về đến nơi cư trú, sát khuẩn, đeo khẩu trang và thường xuyên theo dõi sức khỏe.

Đối với các tuyến cố định liên tỉnh có hành trình đi qua địa bàn thành phố Hà Tĩnh thì nghiêm cấm việc dừng đón, trả khách trên địa bàn thành phố.

Dừng toàn bộ hoạt động của bến xe khách thành phố Hà Tĩnh.

Đối với phương tiện cá nhân, hạn chế tối đa tham gia giao thông nếu không có công việc thực sự cần thiết.

Sở GTVT Hà Tĩnh đề nghị Công an tỉnh chỉ đạo Phòng Cảnh sát giao thông, Công an các huyện, thị xã, thành phố tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm đối với phương tiện kinh doanh vận tải khách không chấp hành việc dừng hoạt động trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh.

Chủ đề Phòng chống dịch Covid-19

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast