Hương vị tình thân 2: Nhân tố mới và tình tiết gay cấn có đáng mong chờ?

Phim " Hương vị tình thân " phần 2 hứa hẹn có nhiều tình tiết hấp dẫn do có sự xuất hiện của loạt nhân tố mới. Chính điều này khiến không ít khán giả mong đợi.

Hương vị tình thân 2: Nhân tố mới và tình tiết gay cấn có đáng mong chờ?

“Hương vị tình thân” phần 2 hứa hẹn có nhiều tình tiết hấp dẫn. Ảnh: NSX.

Mối quan hệ của Nam và Long ngày một rắc rối

“Hương vị tình thân” phần 1 sắp kết thúc với nhiều tình tiết gây tranh cãi. Trong đó, việc Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) đã “đường ai nấy đi” khiến người hâm mộ vừa tiếc nuối, vừa thương cho cuộc đời đầy trắc trở của nữ chính.

Tuy nhiên, việc tạo nhiều bi kịch cho nhân vật Nam, nhiều khán giả dự đoán rằng biên kịch sẽ xâu chuỗi cho phần 2 của phim.

Chính vì thế mà mới đây, những tình tiết mới nhất của phần 2 được hé lộ khiến khán giả “đứng ngồi không yên”. Đoạn clip giới thiệu phim “Hương vị tình thân” phần 2 được dẫn dắt bằng một câu hỏi mở: “Đối mặt với sự thật của quá khứ, những mâu thuẫn và ân oán năm xưa, lựa chọn nào cho Nam?”.

Trong phần 2, Long và Nam đã chia tay. Thậm chí, Long (Mạnh Trường) có người yêu mới, sắp kết hôn. Người yêu mới của Long do diễn viên Việt Hoa thủ vai.

Trong khi đó, vai diễn Nam của Phương Oanh cũng được “lột xác” về ngoại hình khi để tóc dài. Cô làm việc tại một đơn vị thiết kế, xây dựng khác sau khi nghỉ việc ở công ty Long.

Long và Nam tình cờ gặp lại nhau khi Long đi cùng người yêu mới tới gặp sếp mới của Nam. Long và sếp mới của Nam quen nhau. Cả hai đều hết sức ngạc nhiên khi gặp lại nhau.

Hương vị tình thân 2: Nhân tố mới và tình tiết gay cấn có đáng mong chờ?
Hương vị tình thân 2: Nhân tố mới và tình tiết gay cấn có đáng mong chờ?

Một số tình tiết mới. Ảnh: NSX.

Ở một phân cảnh khác trong phần 2 “Hương vị tình thân”, Nam bị đánh ghen do nhầm lẫn. Long vô tình chứng kiến chuyện này, muốn lao tới can ngăn nhưng người yêu anh ngăn cản.

Ngoài ra, ở “Hương vị tình thân” phần 2 cũng có đoạn, bà Bích nói với Nam: “Hôm nay, mẹ làm một mâm cỗ to, cúng bố. Con về ăn cơm với bố cho bố vui”. Có lẽ sau nhiều sự cố Nam đã ra ở riêng. Tuy nhiên điều đáng chú ý là cô gái đứng giữa chính là Diệp giờ đây đã lột xác hoàn toàn, chỉ có thể nhận ra nhờ chiếc nốt ruồi quen thuộc. Vai diễn này do diễn viên Bích Ngọc thủ vai.

Nhiều nhân tố và “drama” hơn phần 1

Biên kịch của bộ phim “Hương vị tình thân” đã có những chia sẻ thú vị trong phần 2 được chiếu sắp tới. Cụ thể, theo biên kịch, phim sẽ có sự xuất hiện của nhiều nhân vật mới, nhiều người trở về từ quá khứ. Đặc biệt, câu hỏi lớn nhất trong phần 2 chính là việc Nam và Long có trở lại với nhau sau hàng loạt những biến cố hay không?

Theo tiết lộ của diễn viên Quách Thu Phương thủ vai bà Xuân, phần hai của “Hương vị tình thân” sẽ còn nhiều “drama” hơn và tất cả nhân vật đều thú vị hơn. Nhân vật của chị cũng chính là nguồn cơn cho nhiều bi kịch trong gia đình.

Được biết, “Hương vị tình thân” phần 2 sẽ bắt đầu từ tập 72, lên sóng ngày 28.7 tới.

Theo laodong.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast