Nhận ma túy thay tiền cước, tài xế taxi "được" 12 tháng tù giam

(Baohatinh.vn) - Sáng 26/2, TAND huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh mở phiên tòa lưu động xét xử sơ thẩm bị cáo Dương Văn Thắng (SN 1990, trú thôn Tân Tiến, xã Thạch Hương, Thạch Hà) về tội "Tàng trữ trái phép chất ma túy".

Nhận ma túy thay tiền cước, tài xế taxi “được” 12 tháng tù giam

Bị cáo Dương Văn Thắng (lái xe của Công ty Cổ phần Taxi Lam Hồng) bị xét xử về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy trong phiên tòa lưu động tại hội trường UBND xã Thạch Khê (Thạch Hà)

Theo cáo trạng, khoảng 5h ngày 1/12/2018, do không có tiền trả taxi sau khi được Thắng chở đến khách sạn Đại Bàng 3 (phường Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh), một người đàn ông đã đưa cho Thắng 1 gói ma túy có giá 700 ngàn đồng (tiền taxi hết 330 ngàn đồng) và được Thắng đồng ý. Thắng coi đây là vật cầm cố với ý định sẽ trả lại cho khách sau khi nhận được tiền taxi.

Để giấu số ma túy nói trên, Thắng lấy băng dính màu đen dán xung quanh gói nilon và cất vào hộc để đồ nhằm tránh sự phát hiện.

Khoảng 17h ngày 7/12/2018, khi đang điều khiển xe taxi trên tỉnh lộ 17, Dương Văn Thắng đã bị Công an huyện Thạch Hà phát hiện, bắt quả tang.

Chất tinh thể màu trắng trong gói nilon được quấn băng dính màu đen được cơ quan chức năng xác định là Methamphetamine có khối lượng 0,1995g.

Tại phiên xét xử, sau khi xem xét các tình tiết, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Dương Văn Thắng 12 tháng tù giam.

Chủ đề Tòa tuyên án

Chủ đề Ma túy tại Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast