Can Lộc quán triệt NQ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII

(Baohatinh.vn) - Ngày 30/11, huyện Can Lộc tổ chức hội nghị cán bộ chủ chốt toàn huyện triển khai Nghị quyết, chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII.

Tại hội nghị, các báo cáo viên cấp tỉnh đã cung cấp những thông tin khái quát về kết quả đại hội và nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015 – 2020. Trong đó, tập trung đánh giá, phân tích những kết quả đạt được trong thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII; những tồn tại, hạn chế và nguyên nhân; luận giải những căn cứ thuyết phục để minh chứng tính khả thi của các mục tiêu, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2015 – 2020.

Can Lộc quán triệt NQ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII ảnh 1

Đại biểu cũng đã được quán triệt Chương trình hành động của BCH Đảng bộ tỉnh, BCH Đảng bộ huyện Can Lộc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII; nghe thông báo kết quả Hội nghị lần thứ 12 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI; nghiên cứu nội dung tinh thần Nghị quyết số 10-NQ/TU ngày 29/9/2015 của Tỉnh ủy về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác nội chính đến năm 2020 và định hướng những năm tiếp theo”.

Kết thúc hội nghị, lãnh đạo huyện Can Lộc yêu cầu cán bộ chủ chốt toàn huyện, cấp ủy, các ngành, mặt trận tổ quốc và các tổ chức đoàn thể tiếp tục tổ chức nghiên cứu, học tập và triển khai thực hiện nghị quyết. Thông qua đó tạo sự đồng thuận cao trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân về những kết quả của Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh. Đồng thời, nắm rõ mục tiêu, nhiệm vụ trong 5 năm tới, từ đó phát động mạnh mẽ các phong trào thi đua, thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII đã đề ra.

Chủ đề ĐẠI HỘI ĐẢNG CÁC CẤP

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast